Cách khắc phục răng sứ bị đau khi ăn đồ nóng

Bọc răng sứ là giải pháp giúp phục hình thẩm mỹ cho răng, đem lại hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Tuy nhiên, không ít người lo lắng bọc răng sứ có đau không, mà còn ngần ngại chưa quyết định thực hiện. Vậy răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Khi nào cần bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ có thể khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm của răng. Tại nha khoa, niềng răng mặt trong mất bao lâu sau khi thăm khám, xác định tình trạng răng, các bác sĩ của bệnh viện sẽ tư vấn cho từng người phương pháp thích hợp nhất. Một số trường hợp sau, bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu:

- Răng bị sâu, viêm tủy, vỡ lớn.

- Răng thưa, hở kẽ, lệch lạc, răng hô nhẹ.

- Răng bị nhiễm màu và sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng mà không mang lại hiệu quả.

- Bị mất một hoặc nhiều răng.

Cách khắc phục răng sứ bị đau khi ăn đồ nóng

Khi nhận thấy tình trạng răng sứ bị đau khi ăn đồ nóng thì cần phải đến nha khoa để thăm khám, nếu chưa có thời gian cần phải chú ý việc vệ sinh răng miệng hàng ngày. 

- Chải răng đúng cách: Đặt bàn chải nghiêng một góc 45 độ so với bề mặt răng, không chải răng quá mạnh, không chải quá lâu, không chải ngay sau khi ăn.

- Bổ sung thêm canxi: Canxi là thành phần chính trong cấu tạo của xương cũng như răng, vì vậy bổ sung thêm canxi là cách giúp răng chắc khỏe hơn. Bạn có thể ăn các loại rau xanh như bông cải, su lơ, các loại thịt cá, tôm,…

- Áp dụng các mẹo dân gian: Để giảm đau nhức, có thể súc miệng bằng nước muối ấm, đắp tỏi đã giã nát, uống trà gừng,…sẽ giúp bạn đẩy lùi cơn đau và vi khuẩn ra khỏi răng miệng.

- Điều trị tại nha khoa: Tốt hơn hết, răng sứ bị đau khi ăn đồ nóng bạn cần đến nha khoa để điều trị. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây đau mà bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp phù hợp nhất. Thông thường sẽ là mài lại răng cho đúng tỉ lệ sau đó làm lại răng sứ mới. Hãy đến một nha khoa uy tín thực hiện nhé.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget