Niềng răng hay bọc sứ cho răng hô?

Vấn đề niềng răng có hết móm không là mối quan tâm của rất nhiều người trước khi đưa ra quyết định để điều trị. Vậy bài viết này tôi sẽ giải thích giúp bạn thời gian chính xác của niềng răng hô là thế nào? Được thực hiện như thế nào?

Niềng răng hay bọc sứ cho răng hô?

Răng hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, thế răng, phương của răng và chiều răng. Những chiếc răng này mọc lệch so với xương hàm và cấu trúc của khuôn mặt. Bên cạnh việc gây mất thẩm mỹ, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền một hàm răng hô với khớp cắn không chuẩn sẽ gây khó khăn khi phát âm và khi ăn uống hàng ngày.


Có 2 cách khắc phục tình trạng răng bị hô đó là niềng răng và bọc răng sứ. Tuy nhiên, Bọc răng sứ chỉ có thể áp dụng với các trường hợp răng bị hô nhẹ, khó nhận ra. Còn niềng răng lại có thể khắc phục tất cả các tình trạng hô từ nhẹ tới nặng. Bởi vậy niềng răng hô được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn.

Cách chăm sóc răng miệng trong quá trình chỉnh nha

Trên thực tế có nhiều bạn đã niềng răng hô nhiều năm tại những phòng khám, cơ sở nha khoa không có uy tín vì thế bị sai khớp cắn. Đối với những trường hợp như vậy cần niềng răng lần 2 để chỉnh lại khớp cắn cho chuẩn.

Khi niềng răng bằng mắc cài truyền thống trong khi ăn uống cần tránh làm bung sút mắc cài. Đối với những bạn niềng răng invisalign cần đeo khay niềng đủ 22 tiếng một ngày, khi tháo khay niềng cần cất vào hộp tránh làm mất khay niềng.


Bên cạnh đó, việc tái khám định kì để bác sĩ theo dõi sự dịch chuyển của răng và có những thay đổi kịp thời cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn, nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác hãy bình luận ngay dưới bài viết này!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget