Như thế nào là răng hô?

Thưa bác sĩ, em hiện tại đang có 2 răng nanh bị khấp khểnh khá nặng và em đang có nhu cầu niềng răng để chữa răng khấp khểnh nhưng em không biết niềng răng hô có đau không mong bác sĩ giải đáp chi tiết để em xác định rõ thời gian nhanh nhất với ạ, em cảm ơn bác sĩ! 

Như thế nào là răng hô?

Răng hô hay còn gọi là răng vẩu, là một trong những tình trạng sai khớp cắn, có sự lệch lạc giữa hai hàm răng trên và dưới. Một số biểu hiện của răng hô như: hô hai hàm, hàm trên bình thường hàm dưới lùi, niềng răng giai đoạn nào đau nhất hàm trên nhô ra hàm dưới bình thường hoặc kết hợp cả ba trường hợp trên.


Nguyên nhân chủ yếu của trường hợp này xuất phát từ hai lý do. Nguyên nhân thứ nhất là do gia đình, người thân gặp trường hợp tương tự. Nếu do trường hợp di truyền sẽ không thể điều trị khi còn nhỏ vì khả năng tái phát cao.

Lý do thứ hai nằm ở việc có những thói quen xấu ngay từ khi còn nhỏ như: đẩy lưỡi, mút tay, ngậm núm vú giả quá lâu,… Trường hợp này có thể can thiệp chỉnh hình sớm và loại bỏ những thói quen xấu giúp giảm thiểu tình trạng hô răng.

Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu thời gian?

Răng khấp khểnh không chỉ làm cho hàm răng của bạn bị mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng, làm xáo trộn khớp cắn. Bên cạnh đó, thức ăn sẽ bị nhét vào các kẽ răng, khó mà vệ sinh sạch sẽ được gây ra tình trạng sâu răng, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.


Vì vậy, để có một hàm răng đẹp và tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ chiếc răng khấp khểnh thì bạn nên sử dụng phương pháp niềng răng tại các trung tâm nha khoa. Hiện nay có nhiều kỹ thuật niềng răng như: niềng răng bằng khí cụ cố định hoặc niềng răng bằng khí cụ tháo lắp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget