Các cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà

Hàm răng trắng đẹp là điều mà ai cũng mong muốn mình có thể sở hữu, tuy nhiên do trong quá trình ăn uống răng bạn dần mất đi màu trắng nguyên thủy ban đầu. Khi đó, các bạn có thể thử thực hiện một trong các biện pháp tẩy trắng răng tại nhà dưới đây. Ngoài ra cùng tìm hiểu thêm răng lấy tủy có nên bọc lại.

Làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên
Làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên
Cách làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên

Hàm răng trắng đẹp là điều mà ai cũng mong muốn, tuy nhiên do trong quá trình ăn uống các loại thực phẩm, thức uống sậm màu như coca, café, rượu vang, v.v… và hút thuốc khiến răng bạn dần mất đi màu trắng nguyên thủy ban đầu. Nếu không muốn đến nha khoa, bạn có thể thực hiện làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên sau đây:

- Chanh và muối: Chanh là nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa và axit có thể loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng hiệu quả. Khi kết hợp với muối, công dụng này càng tăng lên, không chỉ kháng khuẩn mà nướu còn chắc khỏe hơn. Hãy cho một ít muối vào nước cốt chanh, dùng hỗn hợp này để chải răng thay cho kem đánh răng. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ thấy màu răng thay đổi rõ rệt.

- Vỏ chuối: Là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào, chứa các chất tự nhiên làm trắng răng. Sau khi ăn chuối, hãy giữ lại vỏ, chà xát mặt bên trong vỏ chuối lên khắp các mặt răng trong 2 phút. Đánh răng lại với kem đánh răng để loại bỏ xơ chuối còn sót lại trên răng ra ngoài. 

- Vỏ cam, quýt: Lấy vỏ quýt hoặc vỏ cam khô nghiền thành bột, rồi dùng để đánh răng với kem. Thực hiện 3-4 lần/tuần, liên tục trong vài tuần bạn sẽ thấy hàm răng trắng sáng hơn.

- Nước vo gạo: Trong thành phần nước vo gạo chứa vitamin PP có thể làm sạch các mảng bám trên răng, làm sạch răng bị sâu, ngăn chặn viêm nha chu, hạn chế hình thành vôi răng, làm trắng răng nhanh chóng. Bạn chỉ cần giữ lại nước vo gạo, dùng nước này để súc miệng mỗi ngày là được.

- Giấm táo: Làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên từ giấm táo hiện đang được ưa chuộng. Trong giấm táo chứa axit axetic khoảng 4-8% nên có thể làm trắng và sạch răng hiệu quả. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng rồi đánh răng như bình thường, sau đó súc miệng lại với nước lạnh. Hoặc bạn có thể ngậm 1 hoặc 2 thìa giấm táo rồi nhổ ra, sau đó chải răng như bình thường. 

- Đậu phộng: Theo nghiên cứu, trong hạt lạc sống có chứa các chất như vitamin B, B1, B6… giúp men răng trắng sáng và đều màu hơn. Hãy nhai thật kỹ 4-5 hạt đậu phộng sống thành vụn nhỏ, sau đó dùng bàn chải đánh răng chà thật đều lên bề mặt răng. Cuối cùng súc miệng thật sạch và đánh răng lại. 

Các cách làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên ở trên mặc dù mang lại hiệu quả nhưng chỉ đối với trường hợp răng ố vàng nhẹ. Nếu răng ố vàng, xỉn màu do nhiễm kháng sinh, bạn cần đến nha khoa để tiến hành làm trắng răng bằng công nghệ hiện đại, hiệu quả hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget