Niềng răng mắc cài truyền thống kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là phương pháp chỉnh nha được cải tiến từ niềng răng kim loại cổ điển. Kỹ thuật này thường được sử dụng để cải thiện các khuyết điểm thường gặp trên răng như tình trạng răng mọc không đều, lệch lạc, răng mọc thưa, hô móm… Bạn muốn tìm hiểu niềng răng invisalign giá bao nhiêu hãy tìm hiểu ngay. 

Niềng răng mắc cài truyền thống kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được biết đến là phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài đặt cố định trên răng, dây cung nằm trên các rãnh mắc cài để tạo lực siết giúp các răng di chuyển. 


Đặc biệt phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống sử dụng thun nha khoa để buộc cố định dây cung vào các rãnh mắc cài.

Những dây thun này có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ đắc lực cho quá trình chỉnh răng diễn ra liên tục, ổn định và đạt được hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Giá niềng răng kim loại bao nhiêu?

So với các phương pháp niềng răng như niềng năng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài.... thì niềng răng kim loại là phương pháp chỉnh nha có chi phí thấp nhất hiện nay.

Theo chia sẻ của các nha sỹ, niềng răng kim loại giá thấp nhất không phải vì nó không an toàn hay nguyên liệu không tốt như các phương pháp năng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài...., mà chỉ bởi vì phương pháp này không thẩm mỹ bằng. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu nếu sử dụng răng sứ toàn sứ?


Với phương pháp niềng răng kim loại, các nha sỹ sẽ sử dụng mắc cài kim loại kết hợp với dây thun định hình chuyên dùng trong nha khoa để tạo lực tác động giúp di chuyển các răng lệch, nhô hay thụt vào bên trong đến vị trí thích hợp để cân đối hàm răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget