Ưu điểm của phương pháp trám răng

Trám răng là phương pháp có nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ khắc phục khuyết điểm về hàm răng không đẹp, có hư tổn mà phương pháp này còn giúp bạn khắc phục tình trạng sâu răng, hở răng nhanh chóng. 


Trám răng là gì?
Trám răng là phương pháp được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Không cần phải mất quá nhiều thời gian, chỉ duy nhất một lần thực hiện là bạn đã có thể khắc phục khuyết điểm của mình. Được làm bằng chất liệu composite với màu sắc y như màu răng thật, trám răng giúp duy trì vẻ đẹp cho hàm răng của bạn.

Để khắc phục khuyết điểm bằng phương pháp trám răng, bác sĩ dùng khoan chuyên dụng loại bỏ những phần thức ăn, mảng bám, ngà sâu ở trong lỗ sâu răng để giúp cho hàm răng trở nên sạch sẽ hơn. Sau đó, bác sĩ dùng chất liệu trám để phủ lên lớp men răng đã bị sâu, làm đầy lỗ sâu răng và ngăn không cho các loại vi khuẩn, hóa chất gây hại đến phấn tủy răng. Nếu răng khách hàng bị sâu và tình trạng khá nặng, nằm ở vị trí gần tủy thì bác sĩ đặt thuốc để theo dõi 2 - 3 ngày rồi mới thực hiện trám răng.

Ưu điểm của phương pháp trám răng
Trám răng là gì?

Đối tượng nên trám răng
Trám răng là kỹ thuật khắc phục được khá nhiều khuyết điểm nhưng không phải khuyết điểm nào cũng cho kết quả an toàn. Bạn có thể trám răng khi là một trong những đối tượng sau đây:

- Khách hàng bị sâu răng, mòn cổ răng, viêm tủy do thức ăn tồn đọng ở vùng chân răng lâu ngày làm vi khuẩn phát triển và ăn sâu vào lỗ chân răng gây nên.

- Khách hàng bị mất một phàn răng, bị mẻ răng do va chạm mạnh hoặc tai nạn. Do đótrám răng nhằm khắc phục khuyết điểm và giúp việc ăn nhai dễ dàng hơn. 

- Cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng, thay lại mảng trám răng đã thực hiện trước đây để duy trì sự chắc khỏe của hàm răng. 

Ưu điểm của phương pháp trám răng
Trám răng thực hiện bằng công nghệ hiện đại với chất liệu trám răng chuyên dungj nên an toàn mà không làm ảnh hưởng đến các vùng mô nướu xung quanh cũng như không làm thay đổi vị giác.

Bạn khó phát hiện ra việc mình đã trám răng bởi màu sắc và hình dáng được làm khá tự nhiên, có độ bền cao và giúp tăng cường khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho khuôn miệng. Chỉ thực hiện trong một thời gian ngắn, bạn có thể khắc phục được khuyết điểm của mình. Phương pháp đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn với khách hàng sử dụng.

Trám răng là kỹ thuật thực hiện đơn giản và không quá phúc tạp nên bạn có thể dễ dàng đi thực hiện nhằm cải thiện hàm răng của mình. Để nhận được tư vấn đầy đủ hơn về trám răng cũng như các dịch vụ nha khoa khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ chuyên môn tư vấn kĩ càng.
Bài viết trích nguồn tại: niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget