Răng hàm thì có nên bọc sứ không?

Bọc răng sứ đang là một trong những cách làm đẹp răng được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Mặc dù có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp, sáng đều tự nhiên song không ít người vẫn ngần ngại chưa dám đi bọc răng sứ bởi lo sợ phương pháp này có thể mang lại tác dụng phụ hoặc biến chứng. Vậy, bọc răng sứ có phải lấy tủy không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Răng hàm thì có nên bọc sứ không?

Các bác sĩ cho rằng, bọc sẽ duy trì độ trắng răng lâu hơn so với tẩy, có thể điều chỉnh màu sắc theo sở thích. Nhưng bác sĩ nha khoa thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao vì cần lấy tuỷ răng, mài men răng bên ngoài rồi mới bọc. Độ dày lớp bọc từ 2 – 5 ly tùy răng. 


Bác sĩ cần phân biệt chủng loại cũng như độ dày của lớp men để có độ mài thích hợp. Nếu mài quá sâu dễ bị viêm tủy răng, dẫn đến tai biến. Nhẹ thì bị viêm, sưng lợi. Nặng sẽ hỏng chân răng, viêm xương dẫn đến phải nhổ răng hoặc nhiễm trùng máu…

Các trường hợp bọc răng sứ phù hợp nhất

Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp làm đẹp và phục hồi các chức năng của răng. Đây là giải pháp cho các trường hợp răng sau:

– Răng thưa, xấu, hô móm nhẹ hay sứt mẻ.

– Răng sâu và bị vỡ lớn.

– Răng bị hỏng tủy.

– Răng đã xỉn màu do nhiễm kháng sinh hoặc mòn men răng nặng.


Một dịch vụ chất lượng không chỉ giúp bạn hạn chế tối đa các biến chứng cấy ghép implant cho răng hàm như thế nào, rủi ro gặp phải mà còn mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu. Nếu bạn đang gặp phải một trong các tình trạng răng trên, bạn có thể đến phòng khám nha khoa  để được bọc răng sứ chất lượng giúp cải thiện vẻ đẹp của răng cho nụ cười tỏa nắng nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget