Chỉnh răng đều không cần niềng - Cách hay cho bạn

Chỉnh răng đều không cần niềng là phương pháp giúp bạn tiết kiệm được thời gian thực hiện mà vẫn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Với những ai đang gặp phải các vấn đề răng sai lệch như hô móm, lệch lạc, răng thưa, răng mọc lộn xộn thì sẽ nghĩ đến phương pháp khắc phục hà niềng răng. Tuy nhiên, phương pháp này cần đến thời gian khá lâu, chi phí cao và không tự tin khi đeo mắc cài. Vậy có thể chỉnh răng đều mà không cần phải niềng răng không? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích đến các bạn. 

Chỉnh răng đều không cần niềng - Cách hay cho bạn 1
Chỉnh nha bằng phương pháp bọc răng sứ
Không phải lúc nào niềng răng cũng là giải pháp https://cutt.ly/CwWRFkjo tối ưu để chỉnh nha, có những trường hợp niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả cao. Khi răng sai lệch nhẹ hoặc khiếm khuyết răng do hàm thì có thể áp dụng phương pháp chỉnh răng không cần niềng. 

Chỉnh răng đều không cần niềng khi nào? 


Thông thường, niềng răng là giải pháp tối ưu trong các trường hợp chỉnh răng sai lệch, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Tuy nhiên, ở một số trường hợp sau thì bạn có thể chỉnh răng đều không cần niềng

- Số răng lệch lạc ít và mức độ sai lệch không nhiều, trong trường hợp này thì bạn không cần phải mất nhiều thời gian để niềng răng, bọc răng sứ là giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và đem lại kết quả thẩm mỹ cao. 

- Trường hợp răng thưa ít, khe hở không quá lớn thì có thể bọc răng sứ thay cho niềng răng để rút ngắn thời gian. 

- Răng hô nhẹ, thường hô răng cửa thì nên áp dụng phương pháp bọc răng sứ vẫn đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt. 

- Với những trường hợp răng sai lệch nhưng nguyên nhân không phải do răng mà là do cấu trúc xương hàm thì niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả mà cần tiến hành phẫu thuật để khắc phục hiệu quả. 

Chỉnh răng đều không cần niềng - Cách hay cho bạn 2
Chỉnh nha bằng phương pháp phẫu thuật hàm

Chỉnh răng đều không cần niềng


Như đã chia sẻ ở trên thì phương pháp chỉnh răng đều không cần niềng giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian thực hiện mà vẫn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Chỉnh răng đều không cần niềng với bọc răng sứ 


Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này có thể sử dụng để thay thế niềng răng trong trường hợp răng thưa, hô móm hay răng bị lệch lạc ở mức độ nhẹ. Nếu niềng răng mất 1 đến 2 năm mới cho kết quả thì bọc răng sứ chỉ cần thời gian 1 đến 2 lần gặp bác sĩ và thực hiện là bạn đã có hàm răng đều đặn và nụ cười trắng sáng. 

Bọc răng sứ phải mài đi một phần răng thật nhất định để giúp chỉnh hình răng, sắp xếp răng đúng vị trí theo tỉ lệ phù hợp, với công nghệ nha khoa hiện đại như ngày nay thì các dòng sứ cao cấp có thể tồn tại lâu dài tương đương với răng thật. Với những trường hợp sai lệch nặng thì không nên thực hiện bọc răng sứ. 

Chỉnh răng đều không cần niềng với phẫu thuật hàm 


Có những trường hợp dù răng vẫn mọc thẳng hàng nhưng khi cười vẫn gây hở lợi, nguyên nhân có thể là do cấu trúc xương hàm bị lệch. Khi gặp phải tình trạng này thì niềng răng không những không đem lại hiệu quả mà còn khiến tình trạng nặng hơn. Để khắc phục hiệu quả thì cần thực hiện phẫu thuật hàm. 

Bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nha khoa để tác động vào khuôn hàm hoặc cắt bỏ một phần xương hàm để đạt tỉ kệ chuẩn giữa hàm trên và hàm dưới, giúp khuôn mặt hài hòa hơn. Đây là phương pháp chỉnh nha được các chuyên gia nha khoa đánh giá là an toàn và hiệu quả khi điều trị sai lệch có nguyên nhân do hàm. Chỉ cần vài tiến phẫu thuật thì bạn sẽ sở hữu được nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt duyên dáng. 

Trên đây là những phương pháp chỉnh răng đều không cần niềng mà bạn có thể áp dụng để tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và đưa ra phương pháp chỉnh nha phù hợp, đem lại hiệu quả cao trong trường hợp của bạn.

TG: VT   

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget