Bạn đã biết cách làm đẹp bằng than hoạt tính chưa?

Than hoạt tính chứa nhiều thành phần có khả năng diệt khuẩn và làm đẹp da hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường thắc mắc niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Tác dụng làm đẹp của than hoạt tính
Phần lớn than hoạt tính (carbon hoạt tính) là than tre, sạch và lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Khi thoa lên da bạn bị lấm lem và trông bẩn bẩn, nhưng sau khi dùng xong bạn sẽ cảm thấy làn da như được lột xác. Bạn có thể mua than hoạt tính ở các cửa hàng bán nguyên liệu mỹ phẩm, hoặc vật liệu y tế.

Bạn đã biết cách làm đẹp bằng than hoạt tính chưa?
Than hoạt tính có làm đẹp da không

Ngoài ra bạn có thể tự làm than hoạt tính bằng cách rang gạo cho tới cháy đen và say mịn để dùng dần. Than hoạt tính có tác dụng cụ thể như:

- Hút sạch bụi bẩn trên da

- Làm sạch độc tố trên da, thanh lọc da

- Trị mụn

- Se khít lỗ chân lông

- Làm trắng da tự nhiên

- Làm mờ sẹo, vết thâm và các thương tổn trên da.

Cách làm đẹp bằng than hoạt tính

Làm sạch da
- Nước rửa mặt: pha loãng than trẻ hoạt tính cùng với nước muối sinh lý để rửa mặt hàng ngày, đây là cách rửa mặt tối ưu nhất cho những ai da bị mụn. Có thể pha thành chai lớn để dùng dần, tuy nhiên, nước muối sinh lý khác với nước muối tự pha nên bạn không nên tự chế nước muối, nếu sai tỉ lệ sẽ gây khô da.

- Làm sữa rửa mặt: đây là cách làm đẹp bằng than hoạt tính mới nhưng lại có hiệu quả nhất. Trộn bột than tre hoạt tính (bột than chỉ chiếm khoảng 3%) cùng với loại sữa rửa mặt bất kỳ bạn đang dùng là bạn đã có 1 loại sữa rửa mặt mới tăng hiệu quả làm sạch lên đến 4 lần so với sữa rửa mặt ban đầu. Do tác dụng làm sạch sâu của than tre nên các bã nhờn, dầu dư thừa trên da được loại bỏ tối đa, ngăn chặn hình thành mụn, giúp da mịn màng hơn.

- Làm toner: Trộn bột than tre hoạt tính với gel lô hội (bột than chỉ chiếm khoảng 2-5%). Sau khi tẩy trang với dầu hoặc nước tẩy trang, mát xa hỗn hợp này lên da khoảng 2 phút theo hình tròn từ trong ra ngoài (cả vùng mắt) rồi rửa lại với nước ấm.

Làm trắng da
- Than hoạt tính và cám gạo: Cho các nguyên liệu vào bát sạch, trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và vỗ nhẹ cho khô. Dùng cọ hoặc thìa gỗ quét hỗn hợp than hoạt tính cám gạo lên mặt. Thư giãn 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát. Trong lúc rửa mặt các bạn massage mặt rồi hãy rửa nhé, để mặt sạch và các bụi bẩn trôi đi.

- Than hoạt tính và sữa tươi: Trộn đều bột than hoạt tính, bột dưỡng, sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt và thoa trực tiếp hỗn hợp lên mặt. Đợi cho mặt nạ khô và cảm giác da hơi căng thì có thể rửa sạch bằng một chiếc khăn ẩm dấp nước lên mặt cho mềm rồi mới rửa sạch bằng nước.

Làm mỹ phẩm trang điểm
- Gel kẻ mắt: Trộn bột than hoạt tinh với dầu dừa, nếu hỗn hợp còn quá loãng hay quá đặc, bạn có thể bổ sung thêm than hoạt tính hoặc thêm dầu. Khi cần tẩy sạch, bạn dùng bông thấm đẫm nước tẩy trang, áp lên mí mắt trong 5 giây rồi lau nhẹ, màu than sẽ đi sạch sẽ.

- Mascara dưỡng mi: Cho viên nén bột than hoặc than tre hoạt tính vào bát tủy tinh, cho tinh bột ngô vào và trộn đều. Cho thêm 3 – 4 giọt dầu dừa nguyên chất vào tinh bột ngô và bột than đã trộn. Sau đó trộn lại hỗn hợp này thật nhuyễn. Thêm vào hỗn hợp nước đóng chai và khuấy đều. Sau đó, đổ hỗn hợp vào lọ mascara và chờ một giờ.
Bài viết trích nguồn tại: meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget