Phân tích nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu

Ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu là câu hỏi mà nhiều khách hàng vẫn thường thắc mắc khi áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà này. Nếu ngậm máng tẩy trắng răng đúng thời gian thì sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn, nếu ngậm không đúng thì có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Dưới đây là bài phân tích của các chuyên gia nha khoa về vẫn đề này, hãy cùng theo dõi nhé.

Phân tích nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu  1
Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Phân tích nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu

Máng tẩy trắng răng cần được ngậm trong một khoảng thời gian nhất định để các hoạt chất có thể ngấm vào men răng. Có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng, bạn muốn biết ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu thì cần phải hiểu rõ về từng loại thuốc sử dụng.

Ngậm máng tẩy trắng răng trong vòng 1 giờ: Với nồng độ thuốc từ 20% đến 35 %, phù hợp cho những có hàm răng vàng ố nặng. Lúc này, tỉ lệ thuốc tẩy cao để tẩy màu răng hiệu quả, nếu ngậm quá thời gian có thể khiến răng bị ê buốt.

Ngậm máng tẩy trắng răng trong vòng 2 giờ: Đối với những người có tình trạng răng vàng nhẹ, lượng thuốc tẩy trắng sẽ ở mức 20%. Với lượng thuốc tẩy trắng này, nếu ngậm ở thời gian ít hơn sẽ không đem lại hiệu quả cao.

Như vậy, để biết được thời gian ngậm máng tẩy trắng, bạn cần phải tìm hiểu về thành phần chất tẩy trắng trên sản phẩm. Bạn nên có sự hướng dẫn của bác sĩ cũng như sử dụng các sản phẩm tẩy trắng uy tín.

Lưu ý khi ngậm máng tẩy trắng răng ở nhà

Phân tích nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu 2
Tẩy trắng răng tại phòng nha
Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả cao cũng như bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

Trước khi đeo máng tẩy trắng, bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Nhỏ lượng thuốc vừa đủ và gắn lên răng theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Không bôi thuốc quá nhiều hoặc quá ít sẽ không đem lại hiệu quả.

Nên thoa thuốc tẩy trắng đều khắp máng.

Đeo máng tẩy trắng răng trong vòng 2 đến 3h/ ngày.

Tròng thời gian đeo máng, bạn không nên ăn uống.

Hãy đeo máng vào những thời gian rảnh rỗi như ban đêm, để tránh làm ảnh hưởng đến công việc của bạn hằng ngày.

Nếu bạn đã thực hiện đeo máng đúng cách nhưng hàm răng vẫn không trắng sáng, thì hãy đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả hơn.

Tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả bằng cách nào

Tuy tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả mà nó đem lại sẽ không cao và sẽ mất khá nhiều thời gian của bạn. Chưa kể đến việc bạn sử dụng sai cách sẽ làm ảnh hưởng đến men răng và sức khỏe răng miệng. Cách tốt nhất để có hàm răng trắng sáng nhanh nhất và an toàn là bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng nha.

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp tẩy tắng răng hiện đại. Thay vì tẩy trắng răng bằng các phương pháp truyền thống thì công nghệ tẩy trắng răng mới như bằng laser đã ra đời, với nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến cho bạn vẻ đẹp tự tin.

Hiện có rất nhiều phương pháp tẩy trắng, nhưng tẩy trắng bằng laser tại nha khoa Đăng Lưu vẫn được khách hàng tin dùng nhất. ánh sáng từ các tia laser sẽ kích hoạt lên thuốc tẩy trắng, làm răng bạn trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn. Mọi quy trình tẩy trắng đều được thực hiện theo đúng chuẩn và được khử trùng qua từng khâu. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu. Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn phương pháp tẩy trắng răng an toàn và phù hợp.

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget