Bỏ túi ngay bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ bạn đã biết hay chưa. Một thân hình thon gọn luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Để giúp bạn sở hữu được điều đó thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 

Nguyên nhân gây mỡ bụng ở phụ nữ 

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của không chỉ chị em mà cả cánh mày râu. Những thói quen trong cuộc sống ngỡ như là bình thường nhưng chúng góp phần làm tăng size vòng eo và gia tăng mỡ bụng cho bạn. 

Tác hại của mỡ bụng có lẽ không cấn phải nói nhiều nữa. Không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây cảm giác khó chịu cho bạn. Đi cùng với đó là hàng loạt những bất tiện trong việc lựa chọn quần áo, làm những việc khác và gia tăng nguy cơ bệnh tật cho bạn. Cùng điểm lại những nguyên nhân gây béo bụng và các giải pháp đi kèm. 

Bỏ túi ngay bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ-1
Béo bụng khiến bạn khó khăn trong việc giao tiếp*

Thiếu ngủ: Khi bạn không ngủ đủ giấc, hormon căng thẳng có tên Cortisol sẽ gia tăng trong cơ thể bạn. Cortisol gây cảm giác thèm đường cho bạn và khiến bạn ăn nhiều thức ăn giàu calo. 

Thiếu Protein: Protein giúp kiểm soát sự thèm ăn của bạn làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và không ăn các loại thức ăn nhẹ. 

Ăn nhiều bữa lớn: Nhiều người ăn kiêng đều biết nguyên tắc để giảm cân là chia ra thành những bữa nhỏ trong ngày. Nếu ăn cùng lượng thức ăn đó trong một bữa chính thì rất có thể bạn sẽ ăn hết cho đỡ lãng phí đồ ăn. 

Ăn đêm: Khi chúng ta ngủ, cơ thể chúng ta có xu hướng ngừng hoạt động các hệ thống sinh học. Hệ tiêu hóa của chúng ta là một trong số đó. Khi bạn ăn muộn, cơ thể bạn sẽ không đốt cháy tất cả những calo bạn cần tiêu thụ. Ngoài ra, nằm xuống với đầy thức ăn trong dạ dày, bạn có thể dẫn đến chứng khó tiêu và bệnh acid reflux. 

Uống nước soda: Nghiên cứu cho thấy rằng những người uống dù chỉ một lon soda mỗi ngày tăng cân nhanh hơn so với những người chỉ uống một lon mỗi tuần. 

Những bài tập giảm mỡ trước khi ngủ bạn nên biết 

Bài tập vặn mình 

Lúc mới thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, sẽ giảm béo nhanh chóng cho vòng eo. 

Bỏ túi ngay bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ-2
Chỉ cần 5 phút thực hiện mỗi ngày là có ngay vòng eo săn chắc*

Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể. 

Vận động thắt lưng 

Đây cũng là một bài tập các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ, để tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn. 

Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn. 

Bài tập bụng kết hợp với chân 

Để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ này, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Với 3 bài tập đơn giản trước khi ngủ trên đây, bạn sẽ nhanh chóng có được một vòng eo thon gọn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget