Công thức làm trắng răng từ dâu tây đơn giản

Thức ăn hằng ngày gây ra các mảng bám dính trên răng bạn. Rồi dần răng bạn bị sâu và xấu dần đi. Thói quen mà mọi người vẫn thường làm để loại bỏ sạch những mảng bám đó bằng cách lấy cao răng. Nhưng thật chất việc cạo vôi răng có làm trắng răng không? Có gây ra bệnh tụt lợi không? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những ảnh hưởng, lợi ích của việc lấy cao răng nhé!

Công thức làm trắng răng từ dâu tây đơn giản

Dâu tây đã được khoa học chứng minh, là một trong số phương pháp tẩy trắng răng tại nhà rất hiệu quả. Trong thành phần dâu tây có chứa một loại enzyem gọi là axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng. Những thành phần này có khả năng loại bỏ mảng bám, vết bẩn trên bề mặt răng, giúp răng chắc khỏe hơn.


Cách thực hiện: Lấy 1 -2 quả dâu tây, rửa sạch sau đó nghiền nát dâu tây thành một hỗn hợp đặc sệt và trộn với một chút Baking soda, hoặc kem đánh răng thông thường, sau đó dùng hỗn hợp này đánh răng như kem đánh răng thông thường, thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/tuần.

Bạn cũng có thể cắn trực tiếp quả dâu tây vào miệng, giữ nguyên quả dâu tây trên răng khoảng 2 – 3 phút, để thành phần có trong dâu tây có thể thấm và làm sạch bề mặt răng. Hoặc bạn có thể dùng dâu tây chà sát trực tiếp lên mặt răng và các kẽ răng.

Cách làm trắng răng tại nhà bằng giấm táo và muối

Muối kết hợp cùng giấm táo sẽ tạo nên một hỗn hợp làm trắng răng ố vàng vô cùng hiệu quả. Phương pháp này được rất nhiều người sử dụng và hiệu quả trắng sáng thật bất ngờ. Nếu hàm răng của bạn đang bị ố vàng thì hãy tiến hành thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Lấy 5 thìa giấm táo và vài hạt muối pha cùng với 50ml nước ấm.


+ Bước 2: Ngậm hỗn hợp này trong vòng 2 – 3 phút trước khi đánh răng sẽ loại bỏ sạch các mảng bám và vi khuẩn trên răng, giúp răng trắng sáng hơn và ngăn ngừa sâu răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget