Phương pháp niềng răng mọc lệch

Răng nanh mọc lệch vào trong không hề có hại cho sức khỏe mà chúng gây mất thẩm mỹ cho nụ cười của bạn. Răng mọc lệch không ngoại trừ răng nanh, nhưng không phải trường hợp nào răng nanh lệch cũng nhổ bỏ, chúng chỉ được nhổ bỏ khi có chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết đến chi phí bọc răng sứ veneer có đắt không?

Phương pháp niềng răng mọc lệch
Răng nanh mọc lệch gây mất thẩm mỹ

Răng nanh mọc lệch vào trong có nên nhổ bỏ?
Khi không có đủ chỗ để răng nanh mọc thì răng sẽ mọc lệch, gây mất thẩm mỹ. Răng nanh đóng vai trò rất quan trọng trên cung hàm và nhổ răng nanh có thể gây đau nhức, có thể ảnh hưởng đến những chiếc răng lân cận.

Răng nanh là răng số 3 trên cung hàm, trong thời kỳ mọc răng, khi răng sữa rụng quá muộn, răng vĩnh viễn không có không gian để mọc, dẫn tới tình trạng răng nanh bị mọc lệch.

Răng nanh là chiếc răng bình thường, nếu răng nanh mọc lệch vào trong nhưng vẫn khỏe mạnh thì chúng ta cần phải bảo tồn. Ngày nay, với công nghệ nha khoa hiện đại thì việc điều chị răng mọc lệch trở nên dễ dàng hơn. Niềng răng là phương pháp được nhiều người áp dụng để đưa răng về đúng vị trí. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả cao.

Những trường hợp nên nhổ bỏ răng nanh bị mọc lệch là chiếc răng đã bị sâu quá nặng, không thể bảo tồn được nữa. Khi răng nanh mọc lệch, bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị.

Nhổ răng nanh khi đang còn khỏe mạnh là điều không nên, vì không có chiếc răng giả nào bằng răng thật được. Nếu nhổ răng đi để niềng răng thì hàm răng sẽ mất cân đối và ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Phương pháp niềng răng nanh mọc lệch
Niềng răng tuy mất nhiều thời gian nhưng phương pháp này mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin. Tại nha khoa Đăng Lưu , việc ứng dụng công nghệ niềng răng với các phương pháp niềng răng hiện đài như niềng răng mặt lưỡi, niềng răng tháo lắp, niềng răng mắc cài sứ, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

Phương pháp niềng răng tại nha khoa với nhiều ưu điểm như không làm tổn thương xương hàm và răng, di chuyển và sắp xếp răng đều đặn về đúng vị trí.

Niềng răng không gây cho bạn cảm giác đau nhức, tiết kiệm tối đa thời gian điều trị.

Tại nha khoa Đăng Lưu, quá trình niềng răng diễn ra an toàn và hiệu quả, quy trình đạt chuẩn qua từng khâu, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kỹ thuật công nghệ hiện đại, đem đến khuôn miệng hài hòa cho bạn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc răng nanh mọc lệch vào trong có nên nhổ bỏ không. Hy vọng với những chia sẻ ở trên bạn đã biết răng nanh sẽ được chỉ định nhổ trong trường hợp nào. Nếu còn điều gì chưa hiểu, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget