Màu sắc răng xấu phải làm sao?

Màu sắc răng xấu phải làm sao? Câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. tìm lời giải đáp ở bài viết dưới đây để biết thêm thông tin. 

>>> Tham khảo thêm thông tin trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Màu sắc răng xấu phải làm sao?

Đây là nguyên nhân khiến cho răng xấu phổ biến nhất. Song mức độ xỉn màu có thể khác nhau ở từng người. Vậy trường hợp màu răng xấu phải làm sao?
Màu sắc răng xấu phải làm sao?
Màu sắc răng xấu phải làm sao?
➢ Nếu răng xỉn màu do thực phẩm thì có thể dùng phương pháp tẩy trắng bằng thuốc. Sau khi chịu tác động của thuốc tẩy trắng, màu men răng sẽ thay đổi hoàn toàn, trắng sáng và bóng đẹp hơn.
➢ Nếu răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh thì chỉ có thể làm trắng bằng cách làm mặt dán sứ hoặc bọc răng sứ để thẩm mỹ lại màu răng.
Ưu điểm của cách làm mặt dán và bọc răng sứ là vừa giúp hàm răng trắng bóng lại chỉnh được hình thể của răng đẹp và đạt tỷ lệ chuẩn hơn.

Hình thể răng xấu phải làm sao?

Răng bị thiếu men răng, mô răng do sứt mẻ, gãy vỡ hoặc bản thân hình thể răng bẩm sinh quá nhỏ, quá to, không đẹp là dạng răng xấu do hình thể răng không chuẩn.
Khi đó, có thể sửa răng xấu bằng cách trám răng hoặc bọc lại thân răng sứ để tạo hình lại thân răng đẹp và chuẩn hơn:
➢ Trám răng nếu răng sứt mẻ mức độ nhỏ, răng mòn men nhưng chưa biến dạng. Ngoài ra, bệnh sâu răng cũng sẽ làm màu răng trở nên xấu hơn. Trong trường hợp này, răng xấu phải làm sao? Cách khắc phục tốt nhất là điều trị bệnh lý sau đó phục hình lại bằng trám răng.
➢ Bọc răng sứ nếu răng sứt mẻ lớn, răng mòn men bị biến dạng, răng quá to – quá nhỏ – quá dài – quá ngắn. Hoặc trường hợp bệnh nhân sâu răng nhưng bị mất nhiều mô, trám răng không xử lý được thì nên lựa chọn bọc sứ.

Răng xấu phải làm sao khi mọc sai thế và sai lệch vị trí?

Đó là tình huống răng mọc xiêu vẹo, mọc lệch không đúng vị trí, thế răng bị vênh hoặc kênh lệch. Những sai khác này sẽ gây ra cho hàm răngvẻ khấp khểnh, không đều đặn thẳng hàng.
Trong tình huống này răng xấu phải làm thế nào để khắc phục được?
Niềng răng chính là cách làm răng đều và đẹp tốt giúp chữa răng xấu để kéo răng về đúng vị trí thẩm mỹ và đúng thế răng chuẩn, hài hoà, thẳng hàng và đều đặn với nhau.
Để hiệu quả niềng răng được tốt nhất, bạn có thể tham khảo công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed tại Nha khoa Đăng Lưu. Công nghệ được chuyển gia từ nền nha khoa Pháp – nơi được coi là cái nôi của nền nha khoa thế giới.
Vận dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 là Unitek Gemini, nhờ thế, quá trình niềng răng được đảm bảo, thẩm mỹ theo đúng lộ trình dự liệu, không xảy ra sai khác bất thường. Công nghệ giúp chỉnh răng an toàn không có hại cho răng và xương hàm trong và sau khi chỉnh nha.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget