Hướng dẫn cách trị mụn ẩn bằng mướp đắng

Trị mụn ẩn bằng mướp đắng là phương pháp đơn giản, hiệu quả và được nhiều chị em chia sẻ trong thười gian gần đây. Mụn ẩn là loại mụn rất khó điều trị tận góc, vì thường ngày chúng ta tiếp xúc với bụi bẩn nên đó là nguyên nhân khiến mụn ẩn xuất hiện, nếu không xử lý đúng cách sẽ gây ra tình trạng viêm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách trị mụn ẩn đơn giản bằng mướp đắng, ban có thể thực hiện đơn giản tại nhà, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách trị mụn ẩn bằng mướp đắng  1
Mướp đắng rất tốt cho sức khỏe

Công dụng của mướp đắng


Mướp đắng là loại nguyên liệu sử dụng làm thức ăn hằng ngày, chúng còn có tác dụng giúp trắng da, giảm mụn.

Mướp đắng giúp bổ gan, mát gan, hỗ trợ cho đường tiêu hóa, ăn mướp đắng thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng táo bón, xơ gan, viêm gan.

Đối với những người muốn giảm cân thì có thể dùng mướp đắp trong thực đơn giảm cân, vì trong mướp đắmg có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, giúp bạn có cảm giác lâu đói.

Mướp đắng giúp làm giảm lượng cholesterol, từ đó giúp bạn thoát khỏi nguy cơ mắc bệnh đau tim và đột quỵ.

Mướp đắng có thể dùng chữa bệnh tiểu đường, ung thư tuyến tụy và có khả năng chóng ung thư, tăng cường hệ miễn miễn dịch và chữa bệnh sỏi thận hiệu quả.

Hướng dẫn cách trị mụn ẩn bằng mướp đắng


Hướng dẫn cách trị mụn ẩn bằng mướp đắng  2
Phương pháp trị mụn với mướp đắng
Trị mụn ẩn bằng mướp đắng có lễ không còn xa lạ đối với chị em chúng ta, bởi hiệu quả mà nó đem lại là rất cao, nên đã được rất nhiều người áp dụng.

Phương pháp điều trị này không khó nhưng nhiều người lại không thực hiện đúng cách khiến cho mụn lây lan và để lại những vết thâm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Đầu tiên, bạn hãy làm sạch da mặt, hãy tẩy trang sau khi dùng mỹ phẩm để da mặt được thông thoáng.

Chuẩn bị, 1 quả mướp đắng sạch, chén và muỗng, máy xay sinh tố, vải lọc, miếng lọc. nước muối pha loãng.

Rửa sạch mướp đắng, để ráo nước, cắt thành 4 phần bằng nhau, bỏ ruột, cắt thành từng miếng nhỏ, ngâm vào nước muối pha loãng trong 30 phút. Lấy ra và rửa lại bằng nước sạch.

Tiếp theo, cho mướp vào máy sinh tố để xay nhuyễn, chắt lấy nước. Lúc này, hãy dùng bông tẩy trang, thấm vào nước mướp đắng, thoa đều lên mặt, cứ thấm rồi thoa tiếp khi bông bị khô, nằm thư giản trong vòng 15 phút. Sau cùng, hãy rửa sạch mặt với nước sạch.

Với những phương pháp tự nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả. Khi áp dụng các phương pháp điều trị, bạn cần phải biết cách bảo vệ da mặt mình khỏi bụi bẩn, khỏi các tác nhân gây bệnh. Và điều quan trọng là bạn phải có chết độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thì da mới không xuất hiện mụn.

Với cách trị mụn ẩn bằng mướp đắng bạn có thể nhanh chóng loại bỏ được những đốm mụn ẩn sâu bên trong, trả lại cho bạn làn da căng mịn. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến phương pháp này hoặc các dịch vụ làm đẹp khác, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp cho các bạn trong thời gian sớm nhất

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget