Răng sứ nào phục hình cho răng cửa tốt nhất?

Răng sứ nào phục hình cho răng cửa tốt nhất? - Câu hỏi được nhiều người quan tâm đến khi mắc phải tình trạng răng cửa mất tính thẩm mỹ. trồng răng hàm implant được thực hiện ra sao có ai biết không?

Yêu cầu phục hình răng sứ cho răng cửa như thế nào?

Việc phục hình cho răng cửa không chỉ đơn giản đảm bảo độ bền chắc mà quan trọng là tính thẩm mỹ cao. Răng cửa có chức năng trong khâu “cắn” các thức ăn nhưng không phải là răng có chức năng ăn nhai chính như răng hàm, do đó, yếu tố có ý nghĩa nhất khi phục hình cho răng là phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Răng sứ nào phục hình cho răng cửa tốt nhất?

Răng sứ E.Max – dòng răng sứ không kim loại được đánh giá là loại răng sứ có thể phục hình cho răng cửa đảm bảo độ bền đẹp cao nhất.
Răng sứ nào phục hình cho răng cửa tốt nhất?
Răng sứ nào phục hình cho răng cửa tốt nhất?
Đối với răng sứ kim loại, lớp phủ sứ Ceramco3 có độ trắng và bóng mờ khá giống với răng thật tuy nhiên do khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong. Trong khi đó, với dòng sứ E.Max, lớp sườn này cùng 5 lớp sứ đắp bên ngoài có đặc tính thấu quang như răng thật nên khi làm ra các răng sứ có độ trong và màu sắc sinh động như răng thật, hoàn toàn không bị thâm đen viền nướu sau khi phục hình.
Với đặc điểm này, răng toàn sứ E.max thực sự là chọn lựa ưu tiên hàng đầu hiện nay của các nha sĩ đẳng cấp thế giới trong phục hình thẩm mỹ răng. Cụ thể như làm thẩm mỹ răng bị sậm màu do ăn uống hay do nhiễm kháng sinh tetracycline, răng bị mẻ vỡ lớn hay mất răng…Răng sứ E.Max có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho răng cửa trong vòng hàng chục năm mà hoàn toàn không bị nhiễm màu trở lại.
Ngoài ra, răng sứ E.Max còn được chứng minh hoàn toàn lành tính với cơ thể và có những biểu hiện phản ứng tương tự như răng sinh lý. Đó là tính chất đàn hồi và khả năng “cảm biến thức ăn” gần giống như chức năng của răng thật.
Là một trong những dòng răng toàn sứ tốt nhất, răng sứ E.Max không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn có độ chịu lực rất cao. Nếu như răng thật chỉ có độ chịu lực trung bình khoảng 80-120 Mpa thì răng sứ E.Max chế tạo từ khối sứ nguyên chất có thể chịu lực lên đến 360-400 Mpa, giúp duy trì ăn nhai hàng chục năm mà hoàn toàn không bị nứt, vỡ.

Nên phục hình với công nghệ bọc răng sứ nào là tốt nhất?

Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ diễn ra với sự hỗ trợ của công nghệ Nano Shining 5S tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay sẽ cho kết quả phục hình tốt nhất. Quy trình bọc sứ được thực hiện bởi hệ thống CAD/CAM phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC chế tạo mão sứ giúp rút ngắn thời gian bọc răng sứ một cách tối đa, chỉ qua 2 lần thăm khám là bạn có thể hoàn thành quy trình bọc sứ mà không cần phải chờ đợi lâu.
– Răng sứ sau khi bọc sát khít với nướu mà không làm tổn hại đến các mô mềm xung quanh răng
– Răng có độ bền chắc cao, sáng bóng tự nhiên, đảm bảo ăn nhai một cách hoàn toàn bình thường mà không gây nên cảm giác cộm vướng khó chịu.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget