Làm trắng răng bằng vỏ chuối như thế nào?

Bất kỳ ai trong chúng ta đều sẽ có những mảng bám vôi răng ở xung quanh bề mặt răng cũng như ở sâu dưới nướu, để giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng được tốt hơn thì cạo vôi răng là một kỹ thuật nha khoa được các bác sĩ khuyên bệnh nhân thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết rõ cạo vôi răng có làm trắng răng không. Với bài viết hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ về vấn đề này.

Mẹo tẩy trắng răng bằng vỏ chuối có thật không?

Chuối là một loại quả khá phổ biến, chúng ta có thể dễ dàng mua nó ở những siêu thị hay một cửa hàng thực phẩm nào đó. Nó không chỉ biết đến với công dụng của một loại quả giàu vitamin tốt cho cơ thể, mà vỏ chuối còn có tác dụng tẩy trắng răng rất hiệu quả.


Để có được hiệu quả tốt nhất và rõ rệt nhất từ việc Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối chúng ta cần sử dụng vỏ chuối chín làm nguyên liệu. Nếu sử dụng vỏ chuối xanh thì sẽ giảm hàm lượng chất potassium là chất có tác dụng làm trắng răng ở vỏ chuối chín.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối được rất nhiều người biết đến như một phương pháp làm trắng răng tự nhiên tại nhà an toàn và tiết kiệm. 

Làm trắng răng bằng vỏ chuối như thế nào?

Bí quyết có thể dùng vỏ chuối làm trắng răng hiệu quả trước hết là phải sử dụng đúng cách. Có hai bước bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: Lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng.

Bước 2: Chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng năm phút. Thao tác đều, tỏa khắp mặt răng, dùng lực mạnh hơn cho những vùng răng mà bạn thấy bị tối màu hơn.


Ở trên là hai bước cơ bản khi thực hiện, nhưng để đạt hiệu quả thực sự, bạn cần chú ý đến một số vấn đề quan trọng sau: Chỉ nên dùng vỏ chuối chín mới có thể phát huy tác dụng tốt nhất; Trước khi chà vỏ chuối cần làm sạch răng kỹ để tránh bị tác dụng ngược; Chà vỏ chuối lên mặt răng đã tương đối khô ráo.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget