Áp dụng đeo mang tẩy trắng răng có lâu không?

Cạo vôi răng đã trở thành một việc làm thường xuyên đối với những người muốn có được hàm răng khỏe mạnh, sáng bóng. Việc cạo vôi răng được thực hiện như thế nào và cạo vôi răng có làm trắng răng không? Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Áp dụng đeo mang tẩy trắng răng có lâu không?


Làm trắng răng bằng máng tẩy trắng cũng có ưu điểm là khá đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm cả về thời gian và chi phí cho người sử dụng. Với khí cụ nha khoa tự đeo và tháo gỡ dễ dàng, bạn có thể thực hiện cách làm trắng răng bằng máng tẩy bất cứ lúc nào bạn muốn. Tuy nhiên, thời gian hiệu quả khi sử dụng phương pháp này còn phụ thuộc vào từng loại máng tẩy và hiệu quả thuốc tẩy trắng mà bạn sử dụng.


Nếu thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín, quá trình tẩy trắng đảm bảo thì chỉ khoảng sau 2 -3 tuần là bạn thấy hiệu quả rõ rệt, hàm răng trắng sáng. Đó là khoảng thời gian trung bình và đa số các trường hợp đều đạt được hiệu quả như ý trong 2 tuần đeo máng tẩy tại nhà.

Nhưng đôi khi việc tẩy trắng răng bằng máng cũng có những dao động, tùy vào mức độ xỉn màu của răng và những vết bẩn bám trên răng có nguồn gốc như thế nào. Tuy nhiên, mức dao động này cũng không đáng kể và bạn vẫn có được hàm răng trắng đều như ý.

Lưu ý quan trọng khi tẩy trắng răng bạn cần biết


Gặp bác sĩ nha khoa để được tư vấn: Cho dù bạn tẩy trắng răng tại nhà hay tại nha khoa, thì việc cần làm trước tiên là đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lí: Để hàm răng luôn trắng sáng và khỏe mạnh, bạn nên tránh xa những thực phẩm quá dai cứng, quá nóng, quá lạnh hoặc quá sậm mày. Bởi vì, chúng sẽ làm cho răng của bạn hư hỏng, xỉn màu nhanh chóng.

Có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học: Sau khi tẩy trắng răng, để duy trì màu răng dài lâu, bạn cần phải chải răng thường xuyên, từ 2 – 3 lần/ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng nước súc miệng sau khi chải răng, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và chân răng sau mỗi bữa ăn.


Khám răng định kì mỗi năm 2 – 3 lần: Để phòng tránh các bệnh lý răng miệng như sâu răng, nha chu, viêm lợi, mòn men… thì sau khi tẩy trắng, bạn nên đến trung tâm nha khoa để khám răng định kì từ 2 – 3 lần/năm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget