Trồng Implant có nguy hiểm không?

Trồng Implant có đau và nguy hiểm không? Là băn khoăn của tôi khi có ý định đi trồng răng. Khuyết điểm mất răng nên nhiều người khuyên tôi nên đi trồng răng để khắc phục khuyết điểm này. Mong sớm nhận được câu trả lời. (Đức Hiếu – 41 tuổi, Quận 12)

Giải đáp thắc mắc:

Chào Đức Hiếu!

Rất vui khi anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi: Trồng Implant có đau và  và nguy hiểm không? ? của anh sẽ được giải đáp như sau:

Trồng Implant là gì?

Trồng răng implant nha khoa là một phát minh mới nhất đã được ứng dụng thành công ở nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. Cấy ghép implant nha khoa sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Việc cấy ghép Implant trực tiếp vào xương hàm sẽ giúp cho răng implant được chắc chắn, vững chãi, không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh cũng như sức khỏe của bệnh nhân. Giải đáp: niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Trồng răng implant có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc phần lớn vào tình trạng sức khỏe của khách hàng thực hiện, dưới đây là một số điều kiện cụ thể:

- Áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên, khi cấu trúc xương hàm đã phát triển ổn định, không gây trở ngại cho quá trình cấy ghép.

- Mật độ xương hàm tốt, đủ khả năng tích hợp và nâng đỡ trụ implant trong khoảng thời gian dài.

- Sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý như bệnh tim, máu khó đông, các bệnh về hệ thần kinh…

Trồng Implant có nguy hiểm không?

Trồng Implant có nguy hiểm không? 

Cấy ghép implant có nguy hiểm không, câu trả lời là không. Ngược lại,trồng răng implant còn là phương pháp phục hình răng đã mất, được các chuyên gia về nha khoa đánh giá rất cao, bởi những ưu điểm vượt trội như:

- Hạn chế tình trạng tiêu xương: trụ implant được đặt trực tiếp vào trong xương hàm, đóng vai trò thay thế chân răng, truyền lực tải xuống xương hàm, giúp duy trì mật độ xương hàm theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

- Trụ implant là vật liệu nha khoa an toàn, có thể tồn tại lành tính trên cung hàm nhiều năm liền, như răng sinh lý bình thường.

- Trồng răng implant không cần mài cùi răng, cũng không tác động đến các răng khác liền kề. Răng implant tồn tại độc lập, với chức năng thẩm mỹ hoàn toàn như một răng bình thường.

- Hình dáng và màu sắc trùng khớp với răng sinh lý.

- Mức độ cảm biến thức ăn được giữ nguyên.

Những chia sẻ của chúng tôi về Implant có nguy hiểm không hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết về vấn đề này, bạn nên đến cơ sở nha khoa để bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget