Bọc răng sứ là gì?

Răng sứ rất phổ biến và được sử dụng trong hầu hết phương pháp phục hình răng hiện đại, từ làm cầu răng đến chụp răng hay Implant thì đều cần đến nó. Vậy bọc răng sứ là gì, kỹ thuật thực hiện ra sao, những cách hiểu tương tự là như thế nào,… Tất cả sẽ được các bác sỹ chuyên gia răng sứ thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực giải đáp cụ thể cho bạn.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp tạo lớp vỏ sứ bao bọc quanh cùi răng thật để bảo vệ cho chiếc răng thật đó. Lớp vỏ bọc này có hình thể được “chạm khắc” giống như hình thể của răng thật tại vị trí cần bọc. Ví dụ, răng cần bọc là răng cửa thì lớp sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng cửa. Nếu răng cần bọc là răng hàm thì lớp vỏ sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng hàm.

Lớp sứ bọc có màu sắc tương đồng với màu của răng thật kế cận là thẩm mỹ. Đây cũng là yêu cầu phổ biến của khách hàng khi đã bọc răng sứ. Lớp vỏ bọc này có chức năng như một lớp áo giáp bảo vệ cùi răng thật bên trong, có thể thực hiện được cả chức năng ăn nhai như răng thật.

Hầu hết các loại răng sứ sử dụng hiện nay đều là những chiếc răng sứ được nhập từ trung tâm sản xuất răng sứ cao cấp, uy tín chất lượng vì vậy những thiết kế của những chiếc răng sứ khá sắc sảo, vừa vẹn ôm khít chân răng và có màu sắc như răng thật. Việc bọc răng sứ ở những cơ sở nha khoa uy tín được thực hiện bởi độ ngũ Bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, tự tin với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng đều, đẹp tự nhiên. Thực hiện niềng răng lệch lạc bằng phương pháp nào?

 Bọc răng sứ là gì?

Các loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp hiện nay

Tùy vào túi tiền cũng như nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn một trong những chiếc răng sứ sau đây:

Răng sứ kim loại thường 1 răng 1.000.000

Răng sứ Titan 1 răng 2.000.000

Răng sứ Cercon 1 răng 4.500.000

Răng sứ không kim loại cercon là loại răng sứ cao cấp có khả năng chống bám dính cao hơn rất nhiều lần so với răng thật dưới tác động của môi trường mà thức ăn tạo ra và thậm chí không bị ố vàng hay ngấm màu khi hút thuốc lá hay uống cafe. Răng sứ Cercon được làm hoàn toàn từ sứ nên đảm bảo không bị kích ứng với cơ thể.

Răng sứ Titan là răng sứ có độ bền độ chịu lực rất cao có thể đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ lâu dài và không hề đen viền nướu. Răng sứ Titan thường được sử dụng để bọc cho răng hàm nhai.

Để việc bọc răng sứ đạt hiệu quả tốt nhất, sau khi bọc răng sứ, bạn nên chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ để bảo vệ răng sứ và duy trì vẻ sáng đẹp cho chiếc răng. Thường xuyên vệ sinh răng sứ sạch sẽ sẽ giúp bạn duy trì được chiếc răng sứ lâu hơn.

Để biết thêm về các loại răng sứ thẩm mỹ cao cấp hiện nay, bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để tìm hiểu chi tết thêm về dịch vụ bọc răng sứ. Bạn sẽ thõa mãn với kết quả đạt được sau khi thực hiện dịch vụ nha khoa trên.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget