Niềng răng mặt lưỡi phù hợp với đối tượng nào?

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp thẩm mỹ phù hợp áp dụng cho những trường hợp răng bị hô, móm, răng mọc lệch lạc…Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là kỹ thuật khá lạ lẫm đối với nhiều người. Vẫn giữ bản chất của kỹ thuật chỉnh nha truyền thống nhưng niềng răng mắc cài mặt lưỡi khắc phục được vấn đề thẩm mỹ hiệu quả hơn trong quá trình chỉnh nha. Với kỹ thuật mới này, bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp mà không cần lo lắng người khác biết rằng bạn đang thực hiện niềng răng. Phương pháp này có những ưu điểm gì? niềng răng cho trẻ em có an toàn không? Hãy cùng chũng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Khác với niềng răng mắc cài cố định mặt ngoài, niềng răng mắc cài mặt lưỡi thiết kế gắn mắc cài vào mặt bên trong của răng nên tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với các mắc cài khác. Mắc cài gắn bên trong răng vừa tạo lực tại mắc cài vừa giữ lực bằng dây kim loại để cố định răng và di chuyển răng về vị trí thích hợp đã được định sẵn. Niềng răng mắc cài mặt lưỡi gắn mắc cài bên trong nên vật liệu niềng răng sẽ không còn chú trọng nhiều như niềng răng bình thường. Thông thường sử dụng khí cụ kim loại bình thường nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt mà không mất nhiều chi phí.

Niềng răng mặt lưỡi phù hợp với đối tượng nào?

Bất cứ trường hợp lệch lạc nào như răng hô, răng móm, răng chìa đều có thể sử dụng niềng răng mắc cài tự đóng. Phương pháp này còn có thể áp dụng cho nhiều lứa tuổi từ thiếu niên đến người lớn. Tuy nhiên, đối với người trường thành, khi xương hàm phát triển hoàn chỉnh nhiều người lo lắng niềng răng sẽ không đạt kết quả cao như bằng trẻ em ở độ tuổi từ 12-15. Nhưng nhiều nhà nghiên cứu khuyến cáo nên niềng răng sớm sẽ tốt hơn chứ niềng răng không lệ thuộc vào tuổi tác hay tâm lý về thời gian niềng răng lâu hay mắc cài…

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi phù hợp với những người có tính chất công việc giao tiếp nhiều. Thời gian điều trị niềng răng mặt lưỡi cũng tương đương với thời gian các loại niềng răng khác. Đối với một số trường hợp cần phải nhổ răng thì niềng răng nhanh hơn, chỉ cần 18 tháng bạn là đã sở hữu ngay một hàm răng đẹp.

Niềng răng không hề phức tạp, đau đớn và khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Nhiều người vì tìm hiểu không đúng chỗ, thông tin sai lệch nên ngại ngùng không niềng răng để thẩm mỹ khuôn mặt của mình. Một khi bạn sở hữu khuôn mặt khả ái thì công việc của bạn cũng dễ dàng hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget