Cấy ghép implant có nguy hiểm không?

Cấy ghép implant là kỹ thuật nha khoa khó không phải ai và nơi nào cũng có thể thực hiện được. Nhiều khách hàng khi tìm đến phương pháp phục hình này thường thắc mắc không biết trồng răng implant có nguy hiểm không khi mà nó có những đòi hỏi về kỹ thuật và tay nghề cao như vậy. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.

Để cải thiện lại hàm răng được chắc khỏe và chức năng ăn nhai được đảm bảo thì các bạn cần chọn lựa cho mình một giải pháp phục hình răng bị mất để làm cho mình một chiếc răng giả thay thế cho chiếc răng vĩnh viễn đã bị mất.

Trong các giải pháp làm răng giả thì có giải pháp trồng răng implant được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay vì giải pháp implant sẽ giúp bạn có chiếc răng giả có đủ thân răng và chân răng.

Sẽ có nhiều bạn cho rằng implant  là một trụ bằng kim loại nếu cấy ghép xuống xương hàm như vậy liệu có ảnh hưởng đến xương hàm hay không, đặc biệt là cấy ghép implant răng hàm.

Cấy ghép implant có nguy hiểm không?

Cấy ghép implant là một giải pháp phục hình răng tỷ lệ thành công rất cao, từ 95 – 100%. Tuy nhiên cũng khi cấy ghép implant khi cấy ghép implant không được hỗ trợ điều trị chính xác thì vãn có thể xảy ra những biến chứng không đáng kể.

Cấy ghép implant có nguy hiểm không?

Điều mà các bạn lo lắng là điều hợp lý tuy nhiên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giải pháp này vì trước khi trồng răng implant bác sĩ sẽ kiểm tra rất kỹ lưỡng về tình trạng mất răng và xương hàm của bạn nếu đủ điều kiện thì bác sĩ mới tiến hành cấy ghép. Thứ hai trụ implant được làm từ kim loại lành tính nên không gây độc hại cho bạn và trụ này có tính bền vững rất cao mà bạn có thể sử dụng trụ này đến suốt đời.

Đặc biệt trụ implant hoàn toàn không gây hại cho xương hàm, ngược lại trụ này sẽ giúp bạn bảo vệ xương hàm không bị tiêu xương hàm.

Kỹ thuật cấy ghép implant đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đai, chính vì vậy, bạn nên chọn cơ sở nha khoa niềng răng ở đâu tốt tại tphcm để  thực hiện thì mới an toàn và cho kết quả như mong muốn. Chúc bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget