Đặc điểm của niềng răng invisalign

Công nghệ niềng răng Invisalign sử dụng một loại khay trong suốt có thể tháo lắp được thiết kế cho riêng từng bệnh nhân để điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm mà không cần đến dây và mắc cài kim loại, ưu điểm của Invisalign chính là về mặt thẩm mỹ khi niềng răng (gần như không thấy) và điều chỉnh sai lệch khớp cắn.

Thực hiện niềng răng cho người lớn bằng  những khay invisalign được nha sỹ chỉnh nha của bạn lấy các thông tin răng miệng của bạn và gửi chúng đến phòng thí nghiệm invisalign, sử dụng công nghệ kỹ thuật số các phòng thí nghiệm tạo ra các khay trong vòng 2 tuần lễ là có khay mới cho bệnh nhân sử dụng thực hiện điều trị.

Đặc điểm niềng răng invisalign

Các khay invisalign là những khay đưọc chế tạo từ nhựa y tế trong suốt và gần như vô hình so với các phương pháp niềng răng mắc cài thông thường. Với sự hướng dẫn của nha sỹ của bạn, các khay invisalign mới được thay thế từ 2-3 tuần lễ tiếp theo tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn. Ban đầu bạn có thể thấy khó chịu hoặc đau nhẹ khi sử dụng các khay mới vì nó gây sức ép lên hàm răng của bạn và dần dần cảm giác đau sẽ hết khi hàm răng của bạn đã di chuyển đúng hướng.

Hệ thống niềng răng invisalign là một cải tiến mang tính cách mạng thẩm mỹ hoàn toàn vượt trội hơn so với niềng răng mắc cài kim loại thông thường. Tổng số các khay invisalign thường dung phụ thuộc vào từng trường hợp niềng răng bằng phương pháp này, có thể có những trường hợp gây khó chịu nhiều nhưng đây là trường hợp đúng với tất cả các phương pháp niềng răng khác.

Đặc điểm của niềng răng invisalign


Ưu điểm của niềng răng invisalign

- Không thể nhận thấy được, vì thế không ai có thể biết được bạn đang niềng răng. Bạn có thể tươi cười trong thời gian điều trị cũng như sau đó. 

- Tháo ra được.

- Rất thoải mái, vì hoàn toàn không có dây và mắc cài kim loại, và như thế bạn sẽ không tốn nhiều thì giờ để đến nha sỹ chỉnh sửa. 

- Có thể thoải mái ăn uống ở bất cứ đâu và bất cứ thứ gì

- Giảm bớt số lần đến khám nha sĩ khi bạn niềng răng Invisalign trong suốt

Niềng răng invisalign phù hợp cho người lớn

Niềng răng invisalign chủ yếu thực hiện cho những người lớn tuổi là phù hợp nhất, vì tính thẩm mỹ, có thể sử dụng cho trẻ en nhưng nếu so sánh niềng răng mắc cài và niềng răng invisalign bao nhiêu tiền thì đây không phải là phương pháp phù hợp cho các trẻ cì mức chi phí của chúng là khác nhau khá nhiều.

Chi phí của niềng răng invisalign

Khác với chi phí niềng răng mắc cài sứ, chi phí niềng răng invisalign còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, để biết rõ hơn về mức chi phí, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn thêm. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget