Đảm bảo thẩm mỹ với niềng răng mặt trong

Thực hiện niềng răng hô giá bao nhiêu khi mà có nhiều trường hợp bị đau đớn rất khó chịu? Niềng răng là kỹ thuật chính thống và phù hợp nhất để điều trị cho các trường hợp răng mọc lệch lạc và sai lệch khớp cắn.

Đảm bảo thẩm mỹ với niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi, có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại cao cấp nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.


Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi) giấu mắc cài vào phía trong của hàm răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng điều trị.

Đối với những người thường xuyên xuất hiện trước đám đông thì phương pháp này rất phù hợp, giúp quá trình chỉnh răng không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Khách hàng có thể tự tin giao tiếp mà không sợ người khác biết được mình đang đeo niềng, khắc phục được nhược điểm của niềng răng mắc cài mặt ngoài...

Niềng răng mặt trong có tốt không?

Để biết niềng răng mặt trong có hiệu quả không, chúng ta sẽ tìm hiểu về các ưu điểm và nhược điểm của phương pháp này. Niềng răng mặt trong có tốt không với các ưu điểm sau:

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong suốt thời gian điều trị nên rất phù hợp cho những người có nhu cầu thẩm mỹ cao và công việc giao tiếp nhiều.

Kết quả đạt được mang giá trị vĩnh viễn, không tái phát. Tìm hiểu chi phí niềng răng thưa bao nhiêu tiền tại sài gòn?


Tạo lực đẩy bền bỉ, ổn định trong từng giai đoạn nên đảm bảo an toàn.

Cải thiện các chức năng của răng, nhất là chức năng ăn nhai.

Hạn chế va chạm mắc cài lên môi và má.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget