Giải đáp bọc răng sứ có gây đau không

Răng hô, vẩu khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng lên, rất nhiều phương pháp đã được ra đời, trong đó, bọc răng sứ là giải pháp rất được ưa chuộng bởi hiệu quả có thể thấy được gần như tức thì. Tuy nhiên, thực chất, răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giải đáp bọc răng sứ có gây đau không

Khi chưa có răng toàn sứ hay do điều kiện không cho phép người làm răng chọn những loại răng sứ kim loại hay Titan cho việc phục hình răng. Yếu điểm của loại răng sứ kim loại hay Titan là sẽ bị đen viền nướu sau một thời gian và dễ bị xỉn màu.


Vì vậy khi nét thẩm mỹ của răng không còn được bảo đảm người làm răng cần phải thực hiện lại việc phục hình với bọc răng sứ  khác tốt hơn. Trong trường hợp đó, việc răng sứ có tháo được không là mối quan tâm của rất nhiều người ,chúng tôi xin trả lời là răng sứ có thể tháo ra được hoàn toàn, nhưng việc tháo răng sứ cũ và làm lại cần được thực hiện bởi người bác sĩ có tay nghề vững, khéo léo và nhiều kinh nghiệm.

Nếu răng sứ cũ đã được lắp đúng kỹ thuật thì răng sứ lắp vào cùi răng thật rất chắc chắn giúp cho chức năng ăn nhai tốt mà không dễ bị rơi ra hay lung lay trong bất cứ trường hợp nào. Do đó, khi cần tháo bỏ răng sứ thì bác sĩ cần có những biện pháp kỹ thuật riêng để xử lý giúp bạn thay răng sứ mới một cách hoàn hảo nhất.

Bọc răng sứ có ảnh hưởng đến chân răng không?

Bọc răng sứ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn và cũng không có biến chứng gì ngoại trừ việc khi bạn mài nhỏ răng để bọc răng sứ có thể vào đến tủy, phải lấy tủy, răng sẽ không còn khỏe như trước. Và bạn phải đi bọc răng sứ lại theo định kì của bác sĩ nha khoa

Tất nhiên răng sứ cũng là 1 loại răng giả không thể bằng răng thật được nên có vài điểm sẽ hơi bất tiện như tuyệt đối không được ăn đồ cứng như sụn, nhai đá… Ngoài ra vì là răng giả nên có thời gian sử dụng nhất định, không bền cả đời được vì tuổi càng cao thì môi trường răng miêhng bị thay đổi, chưa kể đến việc răng sứ làm sai kỹ thuật thì sẽ phải thay răng mới sớm hơn nhiều. Bọc răng sứ cao cấp giá bao nhiêu


Có nhiều trường hợp răng tồn tại được 20 năm, nhưng thường là răng sau không đòi hỏi thẩm mỹ nhiều, còn răng trước đòi hỏi thẩm mỹ nhiều thì chỉ cần tụt nướu 1 chút, viêm nướu 1 chút đã là vấn đề.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget