Thực đơn ăn kiêng 8 giờ cho người ăn kiêng

Chế độ ăn giảm cân hiệu quả là cách để đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Chỉ việc kết hợp song song giữa việc ăn uống và tập luyện sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết đây nhé.

---Có thể bạn chưa biết: chảy máu chân răng uống thuốc gì

Hiện nay, nếu muốn thực hiện chế độ ăn giảm cân hiệu quả, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng 8 giờ với các bài tập để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ. Hãy tập vào buổi sáng và ăn kiêng trong 1 tuần, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đáng kể.

Nguyên tắc của chế độ ăn kiêng
- Calo được lưu trữ bởi cơ thể ở dạng glycogen, chất glycogen trong gan là nguồn năng lượng dễ tiếp cận nhất. Đốt cháy được lượng glycogen này sẽ bắt buộc cơ thể phải tiêu hao chất béo để tăng năng lượng. 

Thực đơn ăn kiêng 8 giờ cho người ăn kiêng
Ăn kiêng như thế nào?

- Kích thích chức năng của ti thể, nguồn năng lượng nằm trong tế bào của cơ thể. Điều này làm tối đa hóa sản lượng năng lượng và giảm mức độ tổn hại nội bào khi bạn đang áp dụng chế độ ăn kiêng. Ngoài ra, còn làm chậm quá tình lão hóa và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tiểu đường,…

Cơ chế hoạt động của chế độ ăng kiêng 8 giờ
Chế độ ăn giảm cân hiệu quả 8 giờ này sẽ giúp cơ thể xử lý chất dinh dưỡng và loại bỏ các chất độc hại rất tốt. Lối sống hiện đại ngày nay là nguyên nhân dẫn đến việc ăn suốt ngày đêm, khiến cơ thể không có đủ thời gian để đốt cháy mỡ thừa.

Khi áp dụng chế độ ăn kiêng, lượng calories được giới hạn trong khoảng thời gian 8 giờ, 16 giờ còn lại sẽ dành cho việc nhịn ăn. Trong thời gian này, bạn không nhận thêm bất kì calo nào để chuyển thành năng lượng để sử dụng. Hãy áp dụng 3-7 ngày mỗi tuần, tùy thuộc vào mục tiêu giảm cân của bạn để có kết quả tốt hơn. Trong 8 giờ, bạn hãy ăn bất kì đồ ăn hoặc thức uống nào, không hạn chế số lượng. 

Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như trái cây, rau củ , chất béo có ích và protein có trong thịt nạc. Uống đủ 2 lít nước trong ngày để cơ thể giữ nước, và nên nhịn ăn vào thời điểm cuối ngày sẽ tốt hơn cho việc đốt cháy mỡ.

Thực đơn ăn kiêng 8 giờ
Đối với những người áp dụng chế độ ăn giảm cân hiệu quả, việc lập thực đơn ăn kiêng trong ngày luôn là điều cần thiết để dễ dàng kiểm soát được lượng thức ăn được nạp vào. Bạn có thể tham khảo thực đơn ăn kiêng sau:

- Bữa sáng: khi thức dậy hãy uống 1 ly trà xanh hoặc bất kì thức uống detox nào, sau đó hãy bắt đầu ăn vào 10h với lúa mì, sữa bột, sinh tố hoặc nước ép rau quả, trứng chiên hoặc luộc tùy thích.

- Bữa ăn nhẹ lúc 11 giờ: dưa chuột và salad dưa hấu, một vài quả hạn nhân.

- Bữa trưa: rau xanh, cá, sữa chua ít chấtt béo, ăn liên tục từ 12 giờ đến 13 giừo với các loại bánh và nước trái cây.

- Bữa ăn nhẹ lúc 14 giờ: bánh kẹo ngọt như socola đen, cam hoặc táo.

- Bữa trước bữa tối: hãy chọn một trong các thức ăn sau: khoai tây hấp, bắp rang hoặc bánh ngọt.

- Bữa tối: thịt gà kèm với bánh pudding, hoặc cũng có thể là rau xanh với nước ép dưa leo.

Với thực đơn ăn kiêng trên sẽ đảm bảo được thức ăn nhiều calories và thức ăn chứa calories thấp giúp bạn no lâu hơn và hạn chế được tình trạng ăn vặt. Trà xanh và các nước uống detox giúp làm sạch các chất độc trong cơ thể. Bên cạnh đó, tập luyện thể thao đều đặn mỗi ngày để thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa năng lượng. 
Bài viết trích nguồn tại: cpniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget