Giảm mỡ mặt bằng cách massage

Khuôn mặt thon gọn là mong muốn của tất cả chị em nhưng không phải ai cũng được như vậy. Chính vì vậy, chị em luôn tìm kiếm các cách giảm béo mặt, cách làm thon mặt từ internet, nhóm hội, cộng đồng, diễn đàn … Và có vô vàn những công thức bí quyết giảm béo mặt được chị em chia sẻ. Sau khi tìm hiểu, tổng hợp, chúng tôi đưa ra cho chị em cách giảm mỡ mặt đơn giản, hiệu quả được nhiều người áp dụng thành công và chia sẻ nhiều nhất.

Bài viết liên quan: cạo vôi răng bao lâu một lần

Massage mặt giảm mỡ
Massage mặt giảm mỡ

Massage mặt bằng thìa

Các động tác massage bằng thìa sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở mặt và chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Không những thế còn làm cho vùng da dưới cổ không bị chảy xệ và cải thiện được sống mũi cao hơn.

Để thực hiện massge mặt giảm mỡ bằng thìa bạn cần chuẩn bị một chiếc thìa sạch và một ít tinh dầu dưỡng da. Cách thực hiện như sau:

- Thoa tinh dầu đều khắp mặt sau đó dùng mặt trong của thìa nhẹ nhàng massage phần xương hàm từ dưới lên trên. Thực hiện động tác dứt khoat và mỗi bên nên duy trì trong 60 giây.

- Tiếp tục di chuyển thìa lên vùng má, kéo từ cánh mũi snag hai bên má trong 60 giây. Xoay thìa, sử dụng cán thìa để massage vùng trán, lia thìa thành từng đường nhỏ từ mí mắt lên trán và thực hiện từ trái qua phải. 

- Bầu mắt nên dùng thìa nhẹ nhàng kéo cán thìa từ trong ra ngoài trogn 30 giấy rồi đổi bên.

- Massage vùng miệng bằng cán theo chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải cuối cùng đến phần cổ làm ngược chiều từ dưới lên đến cằm.

Kết hợp massage mặt và cổ giúp bạn giảm cân vùng mặt hiệu quả, tuy nhiên bạn phải duy trì trong một thời gian thì mới có kết quả như mong muốn. 

Massage mặt bằng bàn chải đánh răng

Đây là cách massage truyền thống nhưng mang lại hiệu quả cao và không mất nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện bất cứ thời gian nào rảnh để có gương mặt thon gọn nhanh chóng.

Cách thực hiện như sau:

- Đầu hơi ngẩng cảo, chắp tay vào nhau rồi dùng ngón cái massage phần cằm.

- Dùng 2 tay ấn vào đầu, nghiêng đầu sang trái sang phải, mỗi bên giữ nguyên trong 5 giây. Động tác này sẽ giúp giảm mỡ 2 bên cằm.

- Hai tay đan sau gáy, cúi đầu xuống tới mức thấp nhất để giúp máu lưu thông và da hô hấp dễ dàng hơn.

- Lấy phần giữa của môi dưới làm trung tâm, dùng cán bàn chải đi qua đi lại để loại bỏ da chết.

- Dùng cán bàn chải ấn vào mặt để massage mặt, sau đó di chuyển vào nếp nhăn ở má, bắt đầu từ hai bên cánh mũi ra ngoài.

- Miệng há rộng, dùng đuôi bàn chải ấn nhẹ vào mặt sẽ làm cho mặt thon gọn hơn. Tiếp đó di chuyển đuôi bàn chải thành hình trong đến mũi.

- Di từ hai bên tai xuống cằm có tác dụng chỉnh lại dáng cho khuôn mặt.

Các phương pháp giảm mỡ mặt khác

Bên cạnh áp dụng massage mặt giảm mỡ, bạn nên kết hợp với một số cách sau đây:

- Uống đủ nước: khi uống ít nước, cơ thể sẽ trì hoãn bài thải nước để tránh mất nước, vì thế nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giảm béo mặt và cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa cho da, giúp da đẹp mịn màng hơn.

- Tập cơ mặt: các bài tập cơ mặt như phát âm chữ E, O, I, A để cơ mặt hoạt dộng liên tục, giúp quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn và da mặt săn chắc, thon gọn. Mỗi lần tập nên duy trì tư thế cho mỗi chữ tron 15 giây và lặp lại trong 10 phút để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin bổ ích về cách massage mặt giảm mỡ cho những ai đang có gương mặt bầu binh, phúng phính. Hãy duy trì đều đặn các phương pháp để có mặt V line như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget