Ưu nhược điểm của răng sứ Cercon

Thực hiện bọc răng sứ Cercon hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những ưu; nhược điểm ở bài viết dưới đây. Vậy, thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

Ưu nhược điểm của răng sứ Cercon

Có thể thấy, răng sứ Cercon có giá cao hơn nhiều loại răng sứ kim loại và một số loại răng toàn sứ khác. Nhưng không phải ngẫu nhiên, răng sứ Cercon được nhiều bác sỹ và khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng trong thẩm mỹ nha khoa như vậy. Răng sứ Cercon mang nhiều đặc tính ưu việt, khắc phục nhiều hạn chế của một số loại răng sứ khác:
Tính thẩm mỹ rất cao: Được đánh giá là răng sứ cao cấp, răng sứ Cercon có cả lớp sườn và lớp bọc bên ngoài răng đều bằng sứ, đảm bảo cho răng có màu trắng đều, có độ bóng và độ trong tự nhiên y như răng thật, không bị đục hay đen viền nướu dưới mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Chính vì thế, răng Cercon thường được ưu tiên dùng cho răng cửa, đem lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Ưu nhược điểm của răng sứ Cercon
Ưu điểm của răng sứ Cercon
Độ bền gấp 5 lần răng thật: Răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền không chỉ vì độ thẩm mỹ cao mà còn độ chịu lực lên đến 900 Mpa – gấp 5 lần răng thật bình thường. Do đó, bạn hoàn toàn tự tin ăn nhai thoải mái với độ bền của răng cao. Hãy kết hợp với việc chăm sóc răng sau khi thẩm mỹ theo yêu cầu của bác sỹ, thời gian sử dụng của răng có thể là vĩnh viễn mà không cần phục hình trở lại.
Lành tính, độ tương thích sinh học cao: Qua nghiên cứu và sử dụng thực tế, các nhà nghiên cứu đã khẳng định răng sứ Cercon hoàn toàn lành tính, có tính tương hợp sinh học cao với các mô mềm trong miệng. Hơn nữa, nha khoa uy tín sẽ chế tác, đảm bảo lắp răng khít sát với răng thật, tăng thời gian và hiệu quả sử dụng. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào đã ai biết đến chưa?
Nhược điểm duy nhất của răng toàn sứ Cercon hiện nay là giá thành hơi cao so với nhiều loại răng sứ khác. Song có thể thấy, với những ưu điểm tuyệt vời trên, răng sứ cercon hoàn toàn xứng đáng với những kỳ vọng và mong muốn làm đẹp của mọi người.

Địa chỉ làm răng sứ Cercon uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Với hơn 14 năm hoạt động, đã tiến hành hàng nghìn ca làm răng sứ Cercon cho mọi khách hàng, Nha khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín, làm hài lòng tất cả mọi khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành và chi phí hợp lý.
Làm răng sứ Cercon tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:
Tính thẩm mỹ tuyệt đối, trắng đẹp tự nhiên như răng thật
Độ bền cao, chịu lực tốt hơn răng thật
Chế tạo bằng công nghệ vi tính CAD/CAM hiện đại bậc nhất
Đội ngũ bác sỹ hơn 20 năm kinh nghiệm
Hoàn thiện quy trình không đau chuẩn quốc tế chỉ sau 2 lần hẹn
Thẻ bảo hành vàng 7 năm.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget