Thực hiện làm sạch răng thơm miệng bằng rau húng quế

Phương pháp tẩy trắng răng duy trì được bao lâu bằng công nghệ tốt nhất hiện nay luôn là thắc mắc của nhiều người. Có rất nhiều cách từ đơn giản đến phức tạp mà bạn có thể áp dụng. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn 1 số công nghệ phổ biến nhất.

Thực hiện làm sạch răng thơm miệng bằng rau húng quế

- 1/2 thìa cà phê bột húng quế (húng quế rửa sạch, mang phơi khô và xay nhuyễn để lấy được bột), 1/2 thìa cà phê bột vỏ cam (làm tương tự như húng quế, để lấy được bột vỏ cam), 3 thìa cà phê nước sạch, 1 bàn chải đánh răng mềm, Kem đánh răng.


Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát, rồi dùng thìa khuấy đều, để được hỗn hợp sền sệt.

Cách dùng: Đánh răng bình thường với kem đánh răng, rồi nhúng bàn chải vào hỗn hợp trên, cứ sau 2 phút lại nhúng một lần, tổng cộng 2 – 3 lần nhúng mỗi lần khi đánh răng. Sau khi xong, súc miệng bằng nước ấm hoặc bằng nước muối loãng. Nên sử dụng hỗn hợp này 2 – 3 lần/1 tuần.

Công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

Có khá nhiều phương pháp làm trắng răng được áp dụng hiện nay như dùng miếng dán trắng răng, dùng bút tẩy trắng hay dùng máng tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên, các phương pháp này hiệu quả không cao cũng như hoàn toàn có thể xảy ra nguy cơ ảnh hưởng đến nướu và môi. Do đó, các chuyên gia răng miệng khuyến cáo khách hàng nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha là Whitemax để đảm bảo hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Whitemax được ứng dụng theo cơ chế sử dụng ánh sáng laser tác dụng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu, đem lại màu sắc sáng bóng tự nhiên cho răng.


Công nghệ sử dụng ánh sáng xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng nên hiệu quả tẩy trắng răng đạt được rất nhanh chóng. Chỉ cần ngồi ghế tẩy trắng khoảng 10 phút là bạn có thể nhận thấy hàm răng sáng bóng lên 8 độ trên thang đo độ trắng và sau 30 phút thì hàm răng trở nên sáng bóng hoàn toàn mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Đây là ưu điểm nổi bật mà các phương pháp làm trắng răng tại nhà không thể nào có được.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget