Giá trám răng hàm bị sâu là bao nhiêu?

Răng sâu làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe răng miệng. Hàn trám răng sâu hiện nay được nhiều người lựa chọn đến. Tham khảo chi phí thực hiện ở bài viết sau. Vậy, phương pháp cạo vôi răng mất bao lâu?

Giá trám răng hàm bị sâu là bao nhiêu?

Giá trám răng hàm bị sâu là bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào kỹ thuật trám răng bạn lựa chọn cũng như tình trạng răng miệng thực tế của bạn.
Giá trám răng hàm bị sâu là bao nhiêu?
Giá trám răng hàm bị sâu là bao nhiêu?
Bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây tại nha khoa Đăng Lưu:
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
1. Trám trực tiếp: Trám trực tiếp cho răng hàm được dùng với vật liệu amangam hoặc composite là chủ yếu. Nha sỹ chỉ trám vật liệu lên răng và chiếu đèn laser để đông cứng vật liệu. Sau khoảng nửa tiếng thao tác nạo vết sâu và trám răng hoàn tất. Tuy nhiên, độ bền của cách trám này chỉ duy trì từ 2-3 năm là có thể bị bong bật. Do đó, giá trám răng hàm bị sâu khá thấp, dao động từ 100.000-300.000 đồng.
2. Trám gián tiếp: Đây là kỹ thuật trám Inlay/Onlay và chỉ được ứng dụng cho trường hợp sâu răng hàm và xoang trám lớn. Kỹ thuật này không thể hoàn thành sau một lần trám và chủ yếu sử dụng với vật liệu sứ. Nha sỹ cần tạo xoang trám trên răng, chế tạo miếng trám và gắn trở lại trên răng. Thao tác trám khá phức tạp nhưng phục hình tốt cùng với độ bền rất cao, duy trì 5-7 năm mà không bị bung bật, đảm bảo ăn nhai tốt như bình thường. Đó cũng là lý do khiến kỹ thuật trám này có chi phí cao hơn khá nhiều trám thông thường.
Trên đây là bảng giá thực tế được áp dụng tại nha khoa Đăng Lưu, tuy nhiên sau khi thăm khám nha sỹ sẽ đưa ra cho bạn một con số chính xác nhất. Nếu vết sâu lớn, vỡ mẻ nhiều thì sẽ có chi phí cao hơn so với tình trạng răng sâu nhẹ, tất nhiên chi phí hàn răng không vượt qua bảng giá nêu trên. Do đó, khi đến thăm khám, bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Bạn có thể nhân số răng cần trám với đơn giá cụ thể để biết được mức chi phí cần thực hiện.

Giá trám răng hàm bị sâu là bao nhiêu tại nha khoa Đăng Lưu?

Răng hàm bị sâu tốt nhất nên trám Inlay/Onlay. Lưu ý hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp
Nha khoa Đăng Lưu cam kết đem lại cho bạn một mức chi phí tốt nhất hiện nay cùng với chất lượng hàn trám đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cho dù hàn trám có độ bền không cao nhưng với ứng dụng công nghệ mới Laser Tech thì hiệu quả ăn nhai sẽ tốt hơn, độ bền sẽ được gia tăng tối đa.
Đây được coi là công nghệ hàn trám răng tốt nhất hiện nay và được Liên đoàn nha khoa Quốc tế FDI chứng nhận về chất lượng và khuyên sử dụng nếu muốn vết trám bền chắc hơn.
+ Miếng trám không chỉ cứng chắc hơn, có độ bền và chịu lực cao mà còn có thể bám dính cực tốt. Hàng ngàn chân bám li ti được hình thành giúp miếng trám bám chắc trên mô răng thật không dễ bị đứt gãy, bung bật trong môi trường ẩm và nhiều acid như khoang miệng.
+ Công nghệ có thể khắc phục tối đa tình trạng khe hở rỗng giữa miếng trám với mô răng thật nên đảm bảo không bị giắt nhét thức ăn, không thấm nước gây cong vênh miếng trám, duy trì độ bền chắc tối đa lên tới 5 năm.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget