Phương pháp niềng răng cho người lớn

Niềng răng là một giải pháp chỉnh nha quen thuộc với mọi khách hàng, giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại răng sai lệch về đúng vị trí. Vậy niềng răng cho người lớn có được không? Phương pháp niềng răng người lớn? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Niềng răng cho người lớn không chỉ giúp bạn thoát khỏi hàm răng lệch lạc, nhanh chóng sở hữu một bộ răng thẳng và đều hơn. Mà còn mang lại nhiều kết quả khác trong quá trình chỉnh sửa những vấn đề cho răng và hàm như: khớp cắn hoàn hảo hơn, các răng vào đúng vị trí giúp cho quá trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, giảm thiểu các bệnh răng miệng mà bạn sẽ gặp phải.

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp niềng răng cho người lớn này có nhiều ưu điểm hơn so với niềng răng mắc cài bằng kim loại, người trưởng thành thường chọn phương pháp niềng răng này vì có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại. Mặc dù có chi phí cao hơn nhưng mắc cài sứ thẩm mỹ và gần như trong suốt phù hợp những khách hàng cần phải giao tiếp nhiều hoặc cơ địa bị dị ứng với kim loại. Điều trị niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Phương pháp niềng răng cho người lớn

Về tính bền chắc thì mắc cài sứ có độ bền cao nagng bằng với mắc cài kim loại, nhưng tính thẩm mỹ thì hiệu quả hơn nhiều. Mức chi phí của niềng răng mắc cài sứ cao hơn kim loại. Đây cũng là loại mắc cài phù hợp với những bệnh nhân có cơ địa dị ứng với kim loại nên mắc cài sứ vẫn là loại niềng răng hiệu quả được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Niềng răng mắc cài mặt trong

Thực hiện niềng răng bằng mắc cài mặt trong cũng tương đồng với niềng răng mắc cài mặt ngoài. Điểm khác biệt duy nhất là mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng, gắn cố định chắc chắn vào mặt bên trong chắc chắn và an toàn. Ưu điểm của mắc cài mặt trong là che giấu rất khéo léo mắc cài nên phương pháp này rất phù hợp với những bệnh nhân có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều. Thời gian mang mắc cài mặt trong từ 1 – 2 năm. 

Hạn chế của niềng răng này là với những trường hợp cấu trúc răng lệch lạc thì sẽ khó kiểm soát khả năng dịch chuyển của chân răng thì sẽ khó thực hiện phương pháp này. Niềng răng mặt trong có giá từ 90 – 120 triệu đồng.

Hai loại mắc cài trên luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt ăn uống hằng ngày của bệnh nhân cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng hằng ngày nên được mọi người ưu tiên lựa chọn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget