Niềng răng hô có bị đau hay không?

Thực hiện niềng răng hô có bị đau hay không? là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này. Tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây. trồng răng sứ vĩnh viễn là như thế nào?

Niềng răng hô có bị đau hay không?

Niềng răng hô có đau không? Trước tiên, bạn có thể yên tâm rằng, niềng răng hô không đau khi bác sỹ niềng răng thực hiện đúng kỹ thuật, khí cụ niềng răng tốt, lực di chuyển răng phù hợp. Trong khoảng thời gian đầu mới đeo niềng răng, có thể bạn sẽ hơi đau một chút vì răng lúc này chưa quen với mắc cài, khay niềng nên sẽ nhạy cảm hơn bình thường, tuy nhiên, đến khi đã quen với niềng răng thì không hề cảm thấy đau đớn nhiều.
Niềng răng hô có bị đau hay không?
Niềng răng hô có bị đau hay không?
Mặc dù nhiều trường hợp niềng răng hô không bị đau nhưng trên thực tế không phải lúc nào cũng vậy, vẫn có một số người niềng răng bị đau, đó là bởi những nguyên nhân sau:
– Nền răng và xương hàm yếu: Điều đó dẫn đến việc không thích ứng được với lực kéo của niềng răng khiến bệnh nhân bị đau, lúc này bác sỹ sẽ giảm lực kéo xuống. Vậy, kỹ thuật niềng răng đau không?
– Mắc cài niềng răng không đảm bảo: Mắc cài thường dễ gây ma sát, di trượt nên có thể làm bệnh nhân bị đau, răng nướu bị tổn thương
– Do tay nghề, kỹ thuật của bác sỹ kém: Bác sỹ đóng vai trò chủ đạo trong quá trình niềng răng hô có đau không, nếu bác sỹ tính toán lực di chuyển không phù hợp với tình trạng răng sẽ tạo lựa siết quá mạnh, khiến bệnh nhân đau đớn. Bên cạnh đó, nếu như bác sỹ gắn mắc cài hay khay niềng không khéo léo, nhẹ nhàng thì răng, nướu bị tổn thương và sẽ đau đớn hơn.
Để không phải lo sợ về vấn đề niềng răng hô có đau không cũng như để ngăn chặn các cơn đau hiệu quả, cách tốt nhất là niềng răng hô tại một địa chỉ uy tín, có bác sỹ giỏi và kỹ thuật niềng răng hiện đại.
Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ bác sỹ niềng răng được đào tạo, học tập chuyên sâu tại nước ngoài, nhiều bác sỹ còn ở lại tu nghiệp một thời gian dài mới về nước, hằng năm bác sỹ có dịp gặp gỡ, trao đổi chuyên môn với các chuyên gia nước ngoài. Bác sỹ sẽ lên phác đồ niềng răng chi tiết, chính xác để bệnh nhân không bị đau khi niềng răng.
Nha khoa sử dụng phần mềm Vceph 3D để phân tích, giả định quá trình niềng răng, nhờ vậy mà niềng răng chính xác hơn, hạn chế đau ở mức thấp nhất. Ngoài ra, hiện nay nha khoa sử dụng mắc cài tự đóng với chốt tự động để cố định dây cung trong rãnh mắc cài, giảm tỉ lệ ma sát, bung tuột nên không gây ra đau đớn.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget