Chỉnh hô hàm trên tại Nha khoa Đăng Lưu

Chỉnh hô hàm trên tại Nha khoa Đăng Lưu hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Tìm hiểu thông tin cụ thể ở bài viết dưới đây. trồng răng cửa cố định là như thế nào?
1. Chỉnh răng hô hàm trên cho những trường hợp nào?
Chỉnh răng hô hàm trên bằng phương pháp nào còn phụ thuộc vào tình trạng cũng như nguyên nhân gây ra hô của từng người. Có thể kể đến một số trường hợp như sau:
Chỉnh hô hàm trên tại Nha khoa Đăng Lưu
Chỉnh hô hàm trên tại Nha khoa Đăng Lưu
– Hô do răng gây ra: Hiện tượng răng chìa ra phía trước gây mất thẩm mỹ khi cười, có những trường hợp mím môi không được, gây khó khăn trong quá trình giao tiếp. Mặt khác, xương hàm vẫn phát triển bình thường.
– Hô do hàm gây ra: Hiện tượng xương hàm phát triển quá mức và chìa ra phía bên ngoài gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt
– Hô do cả xương hàm lẫn răng: Hiện tượng cả xương hàm và răng đều chìa ra phía bên ngoài. Đây là trường hợp nặng nhất nên rất ít người gặp phải.
Đây chính là 3 nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hô hàm trên, để có thể điều trị hiệu quả thì bạn cần phải xác định được chính xác nguyên nhân gây ra hô là do đâu. Từ đó, bác sỹ mới có thể chuẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
2. Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả tại nha khoa Đăng Lưu
Hiện nay, bệnh viện nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi có hai cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả đó là niềng răng và phẫu thuật hàm hô.
– Phương pháp niềng răng chỉnh nha:
Chỉnh răng hô bằng cách niềng răng đã được biết đến từ lâu, đây là cách chỉnh nha trong những trường hợp bị hô là do răng gây ra. Phương pháp niềng răng sử dụng các khí cụ tác động lên răng, giúp răng di chuyển từ từ về đúng vị trí, đem lại hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ nhất.
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa của phương pháp này thì đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và làm đúng theo chỉ định của bác sỹ. Hiện nay, có rất nhiều loại niềng răng cho bạn lựa chọn, có thể kể đến như: niềng răng tháo lắp, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài,… Tùy vào điều kiện và tình trạng mình mà bạn có thể lựa chọn một loại niềng răng sao cho phù hợp.
– Phương pháp phẫu thuật chỉnh hô hàm trên
Chỉnh răng hô hàm trên bằng cách phẫu thuật được chỉ định cho những người bị hô là do xương hàm gây ra. Bởi, trong trường hợp này thì việc niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả mà chỉ có phẫu thuật xương hàm mới có thể khắc phục được. Phẫu thuật chỉnh hàm sẽ được các bác sỹ tiến hành cắt bớt xương hàm và đẩy lùi vào bên trong để tạo khuôn mặt hài hòa và cân đố với hàm phía dưới.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget