Thông tin hữu ích về cấy ghép Implant

Ghép răng implant là gì, trường hợp nào nên áp dụng, chi phí bao nhiêu…là những băn khoăn của nhiều bệnh nhân bị mất răng đang có nhu cầu trồng răng giả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về phương pháp trồng răng giả tốt nhất này.

Thông tin hữu ích về cấy ghép Implant

Cắm ghép Implant là bác sĩ đặt vào vị trí mất răng một trụ kim loại nhỏ có tác dụng như một chân răng sau đó chụp răng sứ bao lên. Một chiếc răng implant nha khoa sẽ bao gồm ba bộ phận chính. Trụ Implant được là từ nguyên liệu là hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất hay hư hỏng. Thân răng là một lõi rỗng trùm khít lên thân trụ implant. Giá niềng răng lệch lạc có đắt không?

Thân răng cũng được làm bằng chất Titaum. Với những chiếc răng Implant tính thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu vì nó được làm từ chất liệu sứ cao cấp có màu sắc tự nhiên vì vậy bạn sẽ tự tin mỗi khi mỉm cười với mọi người xung quanh.

Thông tin hữu ích về cấy ghép Implant

Cắm ghép Implant là phương pháp hiệu quả nhất để phục hồi lại chiếc răng đã mất nhằm đem lại hiệu quả ăn nhai cao nhất. Ngoài ra cắm ghép Implant sẽ ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương. Hơn nữa, nhờ cấy ghép Implant, bạn sẽ có được chiếc răng chắc khỏe, tự nhiên và tự tin khi giao tiếp với người khác.

Chi phí implant bao nhiêu?

Chi phí implant bao nhiêu? Là thông tin hữu ích về cấy ghép Implant mà nhiều khách hàng quan tâm. Mức giá cụ thể còn tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn mức chi phí phù hợp với bạn. Xin đưa ra mức chi phí cắm ghép một trụ implant tại nha khoa Đăng Lưu, một địa chỉ nha khoa uy tín cho bạn tham khảo thông tin hữu ích về cấy ghép Implant.

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.
(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))
– Chi phí răng sứ gắn trên implant:
Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:
Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/răng

Những chia sẻ của chúng tôi ở trên hy vọng sẽ giúp hiểu thêm thông tin hữu ích về cấy ghép Implant. Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được sau khi cấy ghép Implant.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget