Ưu điểm của kĩ thuật trồng răng Implant

Trồng răng implant là một trong những phương pháp trồng răng giả được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Những ưu điểm vượt trội của phương pháp này đã khiến cho implant trở thành phương pháp trồng răng tốt nhất.

Kĩ thuật trồng răng Implant như thế nào?

Kĩ thuật thực hiện trồng răng Implant

Kỹ thuật trồng răng implant tạo một chân răng giả có vai trò tương đương như chân răng thật, chân răng giả này sẽ được cấy ghép trực tiếp xuống xương hàm, nhờ kỹ thuật hỗ trợ, sau một thời gian, phần chân răng sẽ tương thích với xương hàm thành một khối chắc chắn. Phía trên của phần trụ implant được gắn với một chi tiết trung gian có tên là Abutment. Phần Abutment sẽ tạo đầu nối để lắp răng sứ lên phía trên và hoàn thiện bước trồng răng implant. Kết quả phục hình là bệnh nhân có chiếc răng giả với đầy đủ chân răng, thân răng và mặt răng giống như chiếc răng thật. Tùy theo từng trường hợp nặng nhẹ mà cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu khác nhau.

Ưu điểm của trồng răng implant

Răng implant có đủ các phần như 1 chiếc răng thật, được cấy xuống xương hàm thành một khối tương thích, do đó, độ chắc chắn của chiếc răng rất cao, độ bền của răng cũng vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp trồng răng khác.

Răng Implant cấy ghép cho kết quả cao

Trồng răng implant mang lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe răng miệng rất tốt mà không phương pháp trồng răng nào có thể mang lại đó là bảo tồn xương hàm, tránh xương hàm bị tiêu biến do vị trí răng nhổ để trống quá lâu. Ngoài ra, các bệnh răng miệng như hôi miệng, sâu răng, viêm nướu lợi,… do thức ăn mắc lại ở vị trí răng trống cũng được loại bỏ.

Trồng răng implant vừa mang lại tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ sức khỏe răng miệng và đảm bảo chức năng ăn nhai cho bệnh nhân. Thêm vào đó, phương pháp này còn giúp bệnh nhân có thể sử dụng chiếc răng trong một thời gian rất dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget