Chân răng giả có tẩy trắng được không?

Chân răng giả cũng là một bộ phận của răng tạo nên độ chắc chắn. Vậy có nên tẩy trắng chân răng giả hay không? tìm hiểu về điều này trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Răng giả hoàn toàn không thể thực hiện tẩy trắng răng được, ngay cả đối với răng sứ nguyên chất. Trong khi chiếc răng giả của bạn là loại răng sứ kim loại Titan lại càng không thể làm cho răng trắng sáng lên được. Bởi vậy thắc mắc của bạn về việc làm trắng chân răng giả bằng phương pháp tẩy trắng răng là hoàn toàn không thể giải quyết được. Bạn cũng có thể biết cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu qua sự tư vấn của nha sĩ.

Sự xỉn màu ở phần chân răng đang diễn ra không nằm ở những nguyên nhân gây đổi màu chân răng thật thông thường. Có 2 vấn đề cụ thể sau đây cho thấy những nguyên nhân sẽ làm đổi màu chân răng giả nhưng không thể tẩy trắng được:
Chân răng giả có nên tẩy trắng không?

Thứ nhất: răng giả có thể bị xỉn màu do thực phẩm hoặc do việc vệ sinh răng miệng không được đảm bảo. Nếu nguyên nhân này xảy ra với chân răng thật thì có thể thực hiện tẩy trắng được nhưng đối với răng sứ thì không thể thực hiện được bằng phương pháp tẩy trắng. 

Thứ 2: Răng giả bị xỉn màu do bản thân tự biến đổi của vật liệu làm răng. Với tình huống này dù bạn tẩy trắng răng bằng phương pháp nào đi nữa thì cũng chẳng đem lại tác dụng gì.

Trong trường hợp cụ thể của bạn, nếu bạn thường xuyên chăm sóc và giữ gìn răng sứ tốt mà phần chân răng giả (bọc răng sứ) vẫn bị xỉn màu thì khả năng chỉ có thể do bản thân tính chất của răng sứ đã bị thay đổi. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra với răng sứ Titan. Vì loại răng sứ này có khung sườn được làm hoàn toàn bằng kim loại nên sau 1 thời gian, dưới tác động của axit sẽ bị oxi hóa khiến cho phần chân răng bằng sứ bị ảnh hưởng và đổi màu theo.
Bạn có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng hiện đại nếu muốn răng đẹp hơn

Trong trường hợp này thì không thể hi vọng làm trắng chân răng giả được, ngay cả khi bạn sử dụng công nghệ tẩy trắng răng  hiện đại nhất.

Dù được đánh giá là một công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay với khả năng tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn và không ê buốt, nhưng cũng không thể thực hiện tẩy trắng răng giả được. Và bất kỳ cách tẩy trắng nào thì cũng không có tác dụng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget