Ưu điểm niềng răng không mắc cài invisalign

Niềng răng không mắc cài được đánh giá là phương pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay. Ưu điểm niềng răng không mắc cài invisalign là bệnh nhân không còn lo lắng đến việc mang mắc cài cứng nhắc trong quá trình điều trị mà thay vào đó là các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt giúp bệnh nhân có cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng. Ưu điểm niềng răng không mắc cài invisalign là gì? niềng răng cho trẻ em ở đâu?

Ưu điểm niềng răng không mắc cài invisalign
Ưu điểm niềng răng không mắc cài invisalign

Thời gian niềng răng Invisalign

Cũng như các phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng khác, thời gian điều trị niềng răng thường kéo dài từ 1-2 năm nhưng thời gian đó có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người. Trung bình một ca niềng răng bệnh nhân mang khoảng 18-36 khay niềng răng, số lượng khay niềng răng có thể thay đổi tùy theo mức độ lệch lạc răng của bệnh nhân. Khay niềng răng được làm từ chất liệu nhựa đặc biệt nên không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Mỗi khay niềng răng chỉ mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để đảm bảo khả năng di chuyển của răng tốt hơn và đảm bảo vệ sinh răng miệng. Sau khi niềng răng bệnh nhân phải định kỳ tái khám từ 6-8 tuần/lần để bác sĩ chỉnh sửa và xem các răng di chuyển có theo đúng kế hoạch hay không và xem có vấn đề gì thì bác sĩ sẽ điều chỉnh để không ành hưởng đến hiệu quả niềng răng.

Trong trường hợp răng của bệnh nhân quá phức tạp và lệch lạc nhiều thì bác sĩ phải chỉ định cho bệnh nhân mang theo một số khí cụ hỗ trợ khác như nút lưỡi, dây thun để răng cứng cáp hơn.

Trường hợp răng của bạn lệch lạc ở mức độ ít thì chỉ cần sử dụng 20 khay niềng răng là có thể hoàn thành.

Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign rất đơn giản. Đầu tiên bác sĩ lấy dấu răng và gửi đến Công ty Align tại Washington để thực hiện thiết kế khay răng. Các kỹ thuật viên sẽ dùng phần mềm 3D để phân tích và thiết kế khay niềng răng cho bệnh nhân. Thời gian mang khay niềng răng cho trường hợp răng lệch lạc ít có thể từ 6-12 tháng nên chi phí niềng răng cũng thấp hơn so với những ca niềng răng đầy đủ khoảng 30-50%.

Niềng răng Invisalign phù hợp với lứa tuổi

Kỹ thuật niềng răng invisaling phù hợp với mọi lứa tuổi và với các trường hợp lệch lạc răng. Tuy nhiên, mức chi phí của phương pháp này khá đắt đỏ nên thường được sử dụng ở người trưởng thành do tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp. Với các trường hợp lệch lạc răng như răng hô, răng thưa, cung hàm hẹp… đều có thể điều trị hiệu quả bằng niềng răng không mắc cài.

Để hiệu quả niềng răng đáp ứng được nhu cầu thì mỗi ngày bệnh nhân phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ mới hiệu quả, trừ những lúc ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Các khay niềng răng được sản xuất từ nước ngoài nên chất lượng và an toàn cho cơ thể người.

Niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu?

Mức chi phí của niềng răng không mắc cài thường dao động từ 70-120 triệu đồng nhưng mức giá này có thể thay đổi tùy theo cơ sở nha khoa. Để biết thời gian niềng răng của mình là bao nhiêu và mức chi phí như thế nào bạn có thể liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ tư vấn cụ thể rõ hơn cho bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget