Trường hợp nào nên niềng răng hô?

Hô răng là một tình trạng bệnh lý thường gặp ở nhiều người. Hô răng làm cho khuôn miệng mất thẩm mỹ, xương và răng hàm trên đưa ra và không khớp với xương và răng hàm dưới gây ra tình trạng hô và lệch khớp cắn. Hô không những ảnh hưởng nặng tới tính thẩm mỹ của khuôn miệng mà còn ảnh hưởng nặng tới chức năng ăn nhai của răng. Để điều trị dứt điểm tình trạng hô thì cần phải kết hợp với nhổ răng. Nhưng ngày nay với kỹ thuật phát triển hiện đại, chỉnh nha niềng răng, niềng răng mặt trong cho trường hợp răng hô đã được lược bỏ khâu nhổ răng. Vì thế quy trình chỉnh nha niềng răng cho trường hợp răng hô diễn ra đơn giản hơn cũng đỡ tốn thời gian hơn.


Niềng răng hô là như thế nào?

Khuyết điểm răng hô tuy không ảnh hưởng đến hoạt động nhai, ăn uống hàng ngày của bạn, nhưng đây được xem là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm được khắc phục. Vậy khắc phục khuyết điểm này bằng các nào là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều.

Phương pháp niềng răng hô bằng công nghệ và kỹ thuật mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và giúp khách hàng khắc phục được khuyết điểm về răng hô hiệu quả.

Trường hợp nào nên niềng răng hô?

– Hô do răng là các răng mọc chìa ra phía trước, không theo phương song song với phương thẳng đứng.

Trường hợp nào nên niềng răng hô?

– Hô do xương hàm là răng mọc vẫn bình thường, không vênh chìa nhưng xương hàm lại đưa ra ngoài quá mức, hoặc là hàm trên đưa ra nhiều so với hàm dưới và ngược lại, hoặc là cả hai hàm đưa ra nhiều so với phần trên của khuôn mặt.

– Hô do cả răng và hàm: đây là kiểu hô mà răng bị vênh chìa ra ngoài, còn xương hàm phát triển quá mức  khiến cho khuôn miệng bị hô vẩu khá nặng.

Cách điều trị niềng răng hô

Để điều trị được tình trạng hô hiệu quả trước hết phải xác định chính xác nguyên nhân hô, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả như ý muốn.

* Điều trị niềng răng hô cho người trưởng thành

Ở người trưởng thành, khối xương hàm mặt đã cố định, không thay đổi và không phát triển thêm. Kế hoạch điều trị chủ yếu là bù trừ và sửa chữa những khuyết điểm hiện có, nên chỉ định nhổ răng thường được đặt ra. Một số trường hợp, bác sĩ chỉnh nha sẽ chỉ định đặt Implant chỉnh nha để hỗ trợ cho điều trị.

Niềng răng hô có đau không? Người trưởng thành điều trị răng hô bằng phương pháp này vẫn mang lại hiệu quả, nhưng sẽ có chỉ định phải  nhổ răng và đặt Implant mới mang lại kết quả như ý muốn.

* Niềng răng hô cho trẻ em

Nên điều trị niềng răng hô cho trẻ em dưới 16 tuổi, thì tỷ lệ mang lại kết quả như ý muốn sẽ tăng cao. Bác sĩ chỉnh nha  sẽ dựa vào sự phát triển của trẻ ở tuổi dậy thì để đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý và tốt. Do ở độ tuổi này các cơ xương hàm, răng đang còn phát triển nên răng dễ dịch chuyển về  vị trí như mong muốn.

Tuy nhiên, để mang lại kết quả như ý muốn trước hết các bạn phải tham khảo và lựa chọn được địa chỉ uy tín để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý.

Hiệu quả của việc chỉnh nha không đơn thuần chỉ là sắp xếp lại răng mà còn đạt được nhiều thứ hơn thế nữa. Bởi vậy để đạt được hiệu quả chỉnh nha tốt  bạn nên liên hệ tới một nha khoa uy tín và chất lượng. Thực hiện phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget