Kỹ thuật implant có thật sự hiệu quả không ?

Xin chào bác sĩ nha khoa Đăng Lưu !

Tôi bị mất 2 chiếc răng hàm dưới đã một thời gian rồi. Trước đây tôi thấy cũng không đáng lo ngại lắm, nhưng một thời gian này tôi đi ra ngoài nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn thì tôi lại thấy hơi bất tiện. Tôi có tìm hiểu về trồng răng sứ. Tôi cũng có hỏi thăm một số người bạn, họ đều bảo nếu có ý định làm lâu dài thì nên chọn phục hình bằng kỹ thuật implant vì nó có nhiều tiện ích, ưu điểm và hiệu quả cao. Bạn tôi nói rất nhiều về Implant và dường như cái gì của implant cũng tốt. Tôi không tin tưởng lắm, vì không nghĩ sẽ có một kỹ thuật hiệu quả như vậy. Bác sĩ cho tôi hỏi : kỹ thuật implant có thật sự hiệu quả không ?. Và nó tốt như thế nào, hiệu quả của nó ra sao ?. Tôi xin cảm ơn.

(Nhã Thi- Nam Định)

Chỉnh nha bằng Cấy ghép Implant rất hiệu quả
Chỉnh nha bằng Cấy ghép Implant rất hiệu quả 
Nha khoa Đăng Lưu xin chào bạn Nhã Thi!. Rất cám ơn bạn vì đã quan tâm và chia sẻ nỗi băn khoăn với chúng tôi. Sau đây bác sĩ chuyên khoa về Implant của nha khoa sẽ trả lời kỹ câu hỏi của bạn như sau :

Chỉnh nha bằng Cấy ghép Implant rất hiệu quả


Cấy ghép răng implant nha khoa được thực hiện đối với những răng bị gãy, hoặc mất răng thì sẽ được thay thế bằng bằng một trụ răng giả làm bằng chất liệu titan có độ bền cao. Răng giả sử dụng trong implant răng thường là có cấu tạo hoàn  toàn bằng sứ. Vì vậy, răng implant có thể tồn tại bền lâu theo thời gian mà vẫn bền chắc. Một ưu điểm nữa của răng implant nha khoa là màu sắc tự nhiên giống với răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho nụ cười của bạn. Nếu bạn có những răng hư hỏng ở vị trí răng cửa thì cấy ghép implant nha khoa là lựa chọn thích hợp.

Cấy ghép răng Implant nha khoa tại nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy  tín  hàng đầu tại Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện nay được Sở y tế cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ nên khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện cấy ghép implant nha khoa tại đây. Nha khoa Đăng Lưu sở hữu một đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Phụ trách chính trong cấy ghép Implant  tại nha khoa Đăng Lưu là Dr. Nguyễn Quang Tiến, là một người đã hàm thụ kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Dr Tiến của nha khoa Đăng Lưu đã tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Việt Nam rồi sau đó được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp tại Santa Ana – California, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014. Dr Tiến đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ, trải nghiệm thực tiễn hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép implant nên chắc chắn sẽ giúp bạn cấy ghép Implant thành công.

Những thông tin chia sẻ của chúng tôi về Cấy ghép Implant nha khoa thẫm mỹ hy vọng giúp bạn hiểu thêm về phương pháp này.  Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp này bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Với những tư vấn nhiệt tình của BS nha khoa chúng tôi, bạn sẽ yên tâm khi thực hiện cấy ghép Implant và hài lòng với kết quả.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget