Phẫu thuật hàm hô trong điều trị chỉnh răng


Vì sao phải phẫu thuật với mục đích khắc phục tình trạnh vẩu hàm trên do tế bào xương hàm?
Đối với các vấn đề về khung xương hàm như hàm trên hay hàm dưới đưa ra hoặc lùi vào quá mức thì niềng răng thông thông thường không giải quyết được, bởi thế cần phải đem biện pháp phẫu thuật hàm hô để ứng dụng xương hàm về vị trí phù hợp từ đó mới có xác xuất đem lại kết quả điều trị triệt để cho người bệnh, niềng răng hô hết bao nhiêu.
Các điều phải biết khi phẫu thuật hàm hô
- Quá trình điều trị ngắn (2-3 tháng sau khi phẫu thuật) so có niềng răng (2-3 năm), ngoài ra niềng răng chẳng thể khắc phục Tình trạng khung xương hàm hô quá mức được.
- Đối với người mắc bệnh gặp cần 2 Tình trạng là khung xương hàm hô và răng lêch lạc thì chúng tôi phối hợp 2 kỹ thuật điều trị : niềng răng phối hợp phẫu thuật hàm hô, như vậy sẽ cho kết quả tính thẩm mỹ tối ưu nhất.
- Những trường hợp chúng ta xem qua hậu phẫu như: Tê cằm, hoạt động nhai nhai, đề cập chuyện, sinh hoạt... Như chúng ta biết hiển nhiên đây là mục tiêu đặt ra trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô, Vì thế sau phẫu thuật sẽ đảm bảo cho khách hàng một khớp cắn bên lâu, có chức năng tốt cùng với đó hoạt động thông thường. vấn đề là thời gian lành thương của mỗi người sẽ không giống nhau.
- Về nẹp vít dùng trong chỉnh hàm hô đã được chứng nhận y học, được làm cho trong khoảng Titanium - là cái nguyên liệu mà thân hình tương hợp sinh học, như chúng ta biết vấn đề các ca gãy xương vì tai nạn đều sự dụng các dòng nẹp - vít này đồng thời có xác xuất để cả đời trong thân hình.
- Hậu phẫu khách hàng phải tuân thủ theo hướng dẫn chăm chút của Y bác sĩ về hoạt động và ăn nhai, lúc thân hình các bạn hoàn hảo hồi phục thì ko còn bất cứ khó khăn nào sau đó.
- Trên đây là những tư vấn chung, với mục đích được tư vấn chi tiết hơn, bạn Do đó tới khám để nắm rõ kỹ thuật điều trị cho vấn đề của mình.


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget